Thông báo
Loading...
Khoa Kế Toán Kiểm Toán - Nơi tràn ngập tình yêu thương

Chỉ mới được thành lập tính đến nay hơn nửa năm, nhưng đối với các sinh viên khoa Kế Toán - Kiểm Toán, trường Đại học Kinh tế, đã từ lâu, Kế Toán - Kiểm Toán đã trở thành một không gian vô cùng gần gũi và quen thuộc.

Chỉ mới được thành lập tính đến nay hơn nửa năm, nhưng đối với các sinh viên khoa Kế Toán - Kiểm Toán, trường Đại học Kinh tế, đã từ lâu, Kế Toán - Kiểm Toán đã trở thành một không gian vô cùng gần gũi và quen thuộc.

Từ những ngày đầu tiên

Tất cả các bạn sinh viên đang học ngành kế toán tại trường Đại học Kinh tế đều cảm thấy vui mừng vì sau một thời gian dài, các bạn đã có tiếng nói riêng của mình. Lương Thùy Linh (QH-2014 Kế Toán) chia sẻ:”Mặc dù có chút lưu luyến với các bạn khoa Tài chính Ngân hàng cũng như 1 chút hơi lo lắng, nhưng em vẫn cảm thấy thấy rất háo hức và hãnh diện khi khoa Kế Toán - Kiểm Toán được thành lập và sẵn sàng để đón nhận những điều mới mẻ khi khoa đi vào hoạt động”

Cho đến những khó khăn
Thế nhưng đằng sau đó niềm vui, là biết bao công sức của những thầy cô trong khoa Kế Toán - Kiểm Toán cũng như của rất nhiều bạn sinh viên trong việc xây dựng và phát triển khoa. Tất cả mọi công việc giờ đây đều phải tự làm, không còn sự giúp đỡ của các thành viên trong khoa Tài chính Ngân hàng như trước nữa. Vũ Thị Yến (QH-2012 Kế Toán) - một trong những thành viên tích cực trong các hoạt động, phong trào của Khoa chia sẻ: “Điều em lo nhất khi tách khoa, đó là không bắt kịp phong trào hoạt động của các khoa khác”. Và quả thực, sự tận tâm và nhiệt huyết của các thầy cô, cũng như sự đoàn kết gắn bó của các bạn sinh viên trong khoa đã đóng góp một phần vô cùng lớn để có được khoa Kế Toán - Kiểm Toán như ngày hôm nay.


Và những tình cảm ấm áp
Võ Thị Huyền Nhi (QH-2013 Kế Toán) chia sẻ:.”Trải qua 2 năm học, em cảm thấy thật hạnh phúc vì đã được học và được là một phần của gia đình khoa Kế Toán Kiểm Toán. Thầy cô, bạn bè luôn là những người em thấy tin tưởng và luôn giúp đỡ em khi em gặp khó khăn.” Còn với Nguyễn Thị Hương Mai (QH-2011 Kế Toán) - một sinh viên năm 4 vừa tốt nghiệp: ”4 năm tại trường Đại học Kinh tế với em không phải là quá dài, nhưng cũng không phải là ngắn để chúng em cảm nhận được những tình cảm và tâm huyết các thầy cô dành cho em. Đặc biệt em sẽ không bao giờ quên những giọt nước mắt và những lời tâm sự, dặn dò của các thầy cô trong khoa Kế Toán - Kiểm Toán tại buổi chia tay của tập thể lớp vừa rồi”.

         

Với một chặng đường tuy ngắn nhưng không kém phần thú vị, hy vọng khoa Kế Toán - Kiểm Toán trong những năm học tiếp theo sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong cả công tác đào tạo cũng như các hoạt động phong trào. Mái nhà “Kế Toán Kiểm Toán - trường Đại học Kinh tế” sẽ luôn chào đón các bạn với những tình cảm ấm áp, chân thành và sâu sắc nhất.

Nguyễn Mạnh Đức -K58


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn