Thông báo
Loading...
SINH VIÊN K60 KẾ TOÁN -KIỂM TOÁN NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẦU TIÊN

Trong không khí thân mật và tràn ngập hứng khởi, các tân sinh viên của khóa QH-2015 Kế Toán đã có những giây phút gặp gỡ đầu tiên vui vẻ với bạn bè, sinh viên và các thầy cô trong khoa Kế Toán -Kiểm Toán.
 Đến với buổi gặp mặt có TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm khoa Kế Toán -Kiểm Toán; ThS. Nguyễn Thị Hải Hà -giảng viên khoa Kế Toán -Kiểm Toán, cô Đặng Thị Nguyệt Nga -chuyên viên phụ trách văn phòng Khoa, các sinh viên khóa K57, K58, K59 và đông đảo tân sinh viên của khoa Kế Toán -Kiểm Toán.

Trong suốt buổi gặp mặt, các bạn sinh viên khóa mới đã được các anh chị sinh viên khóa trên chia sẻ những thông tin về chương trình Buddy System -chương trình nhằm giúp đỡ các sinh viên khoá mới hòa nhập và tự tin với cuộc sống đại học nhiều điều mới lạ và hấp dẫn. Các thầy cô giảng viên trong khoa Kế Toán -Kiểm Toán cũng đã rất nhiệt tình cung cấp và chia sẻ cho các bạn những điều các bạn cần biết trong quá trình mới bắt đầu tiếp xúc với môi trường Đại học cũng như trong suốt quá trình 4 năm trên ghế giảng đường. Cùng với đó, các bạn còn có những giây phút thú vị với những trò chơi tập thể vui nhộn và hài hước, được chia sẻ những cảm nhận đầu tiên của mình khi đến với trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các giảng viên của Khoa Kế Toán -Kiểm Toán nhiệt tình chia sẻ những điều các bạn tân sinh viên quan tâm

Chia sẻ cảm xúc của mình sau buổi gặp mặt đầu tiên, sinh viên Nguyễn Thị Thanh Tâm (lớp QH-2015 Kế Toán) cho biết: “Mặc dù mới là buổi đầu tiên gặp gỡ các bạn, các anh chị và các thầy cô trong khoa nhưng em cảm thấy rất vui vẻ, gần gũi. Các anh chị rất thân thiện và vui tính, còn các thầy cô thì rất nhiệt tình và tâm huyết. Em mong sớm được tham gia vào các hoạt động tiếp theo cùng với mọi người.”. Còn với Phan Quỳnh Hoa ( lớp QH-2013 Kế Toán ) -điều phối viên của chương trình Buddy System khoa Kế Toán -Kiểm Toán, “nhìn những gương mặt háo hức của các em làm mình thấy nhớ lại khoảng thời gian này của mình 2 năm trước, mình cũng rất bỡ ngỡ và có nhiều điều chưa biết. Hy vọng năm nay mình có thể phần nào đó giúp các em không còn cảm thấy bỡ ngỡ mà sẽ tự tin hòa nhập cùng với các hoạt động ở UEB”

Tân SV tự tin ứng cử vào vị trí cán bộ lớp, can bộ đoàn

          Buổi gặp mặt đầu tiên đã kết thúc với những khởi đầu suôn sẻ. Cùng chúc cho các bạn tân sinh viên của khoa Kế Toán -Kiểm Toán sẽ luôn năng động và tự tin để trải nghiệm những chương trình và những bài học đầu tiên trong quãng đời sinh viên của mình.

Nguyễn Mạnh Đức -QH-2013 Kế Toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn