Thông báo
Loading...
Thông tin về cuộc thi "KPMG Innovation and Collaboration Challenge"

Tiếp nối thành công tại cuộc thi KICC 2018, năm nay KPMG tiếp tục tổ chức cuộc thi KICC 2019 dành cho các bạn sinh viên với thể lệ cuộc thi hoàn toàn mới nhằm mục đích khuyến khích các đội chơi thể hiện và phát huy tài năng, tính sáng tạo khi tham gia giao lưu và thi đua với bạn bè quốc tế.

KICC là một cuộc thi được KPMG toàn cầu tổ chức hàng năm từ 2010 đến nay, dành cho sinh viên đang theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới. Trước đây, KICC có tên là KPMG International Case Competition. Từ cuộc thi KICC 2019, KICC được đổi tên thành KPMG Innovation and Collaboration Challenge phù hợp với xu thế mới, cộng với các thay đổi và cải tiến tương ứng trong thể lệ cuôc thi. Chủ đề của cuộc thi sẽ là các thử thách mang tính thời sự, thách thức chung mang tính toàn cầu.

Chủ đề chính xuyên suốt cuộc thi từ vòng loại cho tới vòng Chung kết KICC 2019 - Khu vực Châu Á là xoay quanh câu hỏi “What innovations would help to empower people in disadvantaged communities to take control of their own health and well-being?” (Tạm dịch là “Những sáng kiến nào giúp cho người dân ở các vùng khó khăn chủ động bảo vệ được sức khỏe và chất lượng cuộc sống của họ?”)

Các nhóm sinh viên tham gia cuộc thi sẽ đóng vai trò đại diện của KPMG thuyết trình trước khách hàng về giải pháp sáng tạo cũng như kế hoạch, chiến lược trước thử thách được đặt ra. Vì vậy, các đội cần phải tự xây dựng dấu ấn riêng của đội mình bằng cách đưa ra các giải pháp sáng tạo và mang tính khả thi cao.

Mỗi nhóm thi gồm 4 bạn sinh viên hiện đang theo học tại trường, và chưa tốt nghiệp tại thời điểm thi vòng thi Toàn thế giới. Mỗi nhóm phải có ít nhất một bạn nam và một bạn nữ.

Đăng ký và nộp bài trực tiếp tại trang web chính thức của cuộc thi tại https://kicc.kpmg.com

Các mốc thời gian của cuộc thi như sau:

– Buổi họp Kick-off chương trình: 05/11/ 2018

– Các nhóm đăng ký thành viên, nhận đề thi kèm tài liệu tham khảo và gửi bài dự thi trực tiếp tại website http://kick.kpmg.com: 2/11/2018 đến 24/11/2018

Thời gian chốt nhận bài dự thi là 24/11/2018

– Vòng thi Khu vực Hà Nội: 07/12/ 2018

– Vòng thi Quốc gia tại Tp. HCM: 20/12/ 2018

– Vòng thi khu vực Châu Á: 24-25/01/ 2019

– Vòng thi Quốc tế tại Argentina: 08-11/04/ 2019

Ban Giám khảo của cuộc thi sẽ là các chuyên gia, lãnh đạo cao cấp của KPMG với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và tầm nhìn chiến lược sẽ chọn ra đội xuất sắc nhất cuộc thi Chung kết toàn quốc để đại diện KPMG Việt Nam tham gia tranh tài Chung kết Khu vực Châu Á được tổ chức tại TP. HCM bao gồm 4 nước tham gia là Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Campuchia. Đội vô địch Khu vực Châu Á sẽ bước vào cuộc thi Chung kết Toàn Thế giới được tổ chức tại thủ đô Buenos Aires, Argentina từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 4 năm 2019 với sự tham gia của gần 30 đội đại diện của các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Việc tham gia cuộc thi sẽ là dấu mốc đáng nhớ đối với các bạn sinh viên. Đối với mỗi bạn sinh viên, mang trên vai trọng trách nâng cao danh tiếng và vị thế của ĐH Quốc gia Hà Nội nói chung, Đại học Kinh tế nói riêng với bạn bè trong nước cũng như bạn bè quốc tế sẽ là một niềm tự hào lớn. Đồng thời, các bạn sẽ có cơ hội học tập, trau dồi kỹ năng hiện có và hơn hết thông qua cuộc thi, các bạn có thể khám phá và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân cũng như giành được những phần thưởng vô cùng giá trị. Những trải nghiệm quý giá có được sau cuộc thi sẽ là những hành trang tốt nhất để các bạn vững tin, từng bước chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay hôm nay?

Hữu Bình - Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn