Thông báo
Loading...
Sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán tham gia buổi thực tế tại công ty Honda Việt Nam

Ngày 17/11/2018 vừa qua sinh viên cùng giảng viên khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có chuyến đi tìm hiểu và thực tập thực tế tại công ty Honda Việt Nam. Tham gia chuyến đi có TS. Đỗ Kiều Oanh, Chủ nhiệm Bộ môn Kế toán, và Th.S Nguyễn Hoàng Thái, giảng viên của Khoa Kế toán Kiểm toán cùng toàn thể các bạn sinh viên khóa QH-2016E.

Chuyến đi giúp sinh viên có thêm trải nghiệm và cơ hội học hỏi về kiến thức chuyên ngành từ những anh/chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó sinh viên hiểu thêm về công ty Honda – một ông lớn trong ngành phương tiện giao thông tại Việt Nam.

 
 Sinh viên Khoa KTKT đến thực tập thực tế tại Honda Việt Nam
 
Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn sinh viên còn được tham quan nhà máy số 2 - là nhà sản xuất chính của Honda với hiệu suất 1 triệu xe/ năm - nơi đây là địa điểm lắp ráp hoàn chỉnh các bộ phận trước khi 1 xe máy xuất hiện trên thị trường.
 

Kết thúc hành trình tại Trung tâm đào tạo lái xe an toàn Honda Việt Nam, sinh viên có thêm kỹ năng thực tế hữu ích khi tham gia giao thông như phanh khẩn cấp, cua vòng... dưới sự hướng dẫn của các Hướng dẫn viên lái xe an toàn. Sinh viên được trải nghiệm qua các tình huống đời thường mô hình thực tế ảo từ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

 
 SV Khoa KTKT trải nghiệm buổi học Lái xe an toàn
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Honda Việt Nam đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong buổi tìm hiểu thực tế tại công ty cũng như sự giải đáp tận tình mọi câu hỏi từ sinh viên. Chuyến đi ngày 17/11 sẽ là bước đệm cho sự hợp tác lâu dài giữa Honda Việt Nam và nhà trường trong tương lai.
Phương Định, SV Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn