Thông báo
Loading...
Lễ kết nạp đảng của Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán

Ngày 17/1/2019, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú: Dương Mỹ Hạnh và Bùi Kim Anh.

Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Kiều Oanh - Bí thư Chi bộ Khoa KTKT, cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Trải qua quá trình phấn đấu học tập, rèn luyện, với những thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động đoàn thể, cả 2 sinh viên ưu tú đã chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Thay mặt Chi bộ, Bí thư Chi bộ Đỗ Kiều Oanh đã giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới và mong rằng, các tân đảng viên sẽ thực hiện tốt Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục trau dồi và phát huy hơn nữa khả năng của bản thân và trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng thử thách.

 

Được thành lập vào ngày 1/8/2016, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán luôn tích cực trong công tác phát triển Đảng. Hàng năm, đều có các sinh viên ưu tú được chi bộ quan tâm bồi dưỡng, giúp đỡ để phấn đấu đứng trong hàng ngũ của đảng.

Chia sẻ về cảm xúc sau buổi lễ kết nạp, đồng chí Dương Mỹ Hạnh - đại diện cho 2 tân đảng viên chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực học tập thật tốt, nhưng cũng tham gia tích cực các phong trào của khoa, trường. Giờ đây vinh dự trở thành một đảng viên, chúng tôi hứa sẽ còn phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò mới”

 

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Khoa KTKT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục quan tâm bồi dưỡng các quần chúng ưu tú, phát triển công tác đảng.


KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn