Thông báo
Loading...
TỌA ĐÀM : “ KẾT NỐI GIÁ TRỊ TỪ GIẢNG ĐƯỜNG TỚI THỊ TRƯỜNG”

Ngày 22/02/2019, TS Nguyễn Thị Hồng Thúy, TS. Trần Thế Nữ Khoa KTKT và bà Võ Minh Trang, Ban đào tạo ĐHQGHN đã tham dự buổi tọa đàm "Kết nối giá trị từ Giảng đường tới Thị trường" do Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tổ chức nhân buổi gặp mặt đầu xuân với các lãnh đạo, giảng viên của một số trường Đại học khối kinh tế tại Hà Nội.
Mở đầu buổi tọa đàm, Chủ tịch Deloitte Việt Nam - Bà Hà Thị Thu Thanh đã đại diện Deloitte phát biểu giới thiệu về Deloitte, tri ân các các thầy cô - những người đã đồng hành cùng Deloitte Việt Nam trong suốt hành trình phát triển của Công ty.
 

Buổi tọa đàm không chỉ giới thiệu cơ hội nghiệp cho sinh viên các trường mà còn mở ra cơ hội để các trường nói chung và Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN Hà nội, Deloitte kết nối, chia sẻ và thảo luận quan điểm về thị trường lao động trong thời đại mới với các nhà trường, các phương án mà Deloitte có thể hỗ trợ các Trường trong hoạt động đào tạo, hướng nghiệp,....

 
Đây là hoạt động được chú trọng của Trường vì trong xu thế quốc tế hóa và nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa KTKT, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tăng cường hợp tác với các đối tác đặc biệt là các doanh nghiệp lớn trong khu vực và quốc tế để mang lại nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên.
Trần Thế Nữ, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn