Thông báo
Loading...
Buổi sinh hoạt lớp đầu tiên của tân sinh viên khoa KTKT khóa QH2019E-CLC

Hàng năm khoa KTKT đều tổ chức buổi sinh hoạt lớp- gặp gỡ cho các tân sinh viên. Năm nay ngày 22/8/2019 khoa KTKT cũng đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt lớp cho các tân sinh viên khóa QH2019E- CLC kế toán

Buổi sinh hoạt lớp là buổi gặp mặt đầu tiên của các tân sinh viên với các thầy cô trong khoa và các anh chị Buddy khóa trên. Tham dự buổi sinh hoạt về phía khoa KTKT có TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, Chủ nhiệm khoa KTKT, TS. Trần Thế Nữ, Phó Chủ nhiệm khoa KTKT, TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Phó chủ nhiệm khoa KTKT cùng toàn thể các giảng viên và chuyên viên trong khoa. Về phía khách mời có chị Trần Thị Vân Anh, Giám đốc công ty cổ phần tư vấn và cung ứng nguồn lực trẻ ACTAX, anh Đinh Quốc Huy- Giám đốc công ty mỹ phẩm Paradox Grooming, anh Đinh Thiện Phước, trưởng nhóm marketing, Tập đoàn Vingroup,  cùng hơn 160 tân sinh viên khóa QH2019E- Kế toán.

 

 Các tân sinh viên và các thầy cô chăm chú nghe chia sẻ tại buổi sinh hoạt

Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô trong khoa cùng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao với công việc, ban tổ chức là các anh chị sinh viên khóa trên đã tạo nên một buổi gặp mặt đáng nhớ.

Mở đầu buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, Trưởng khoa KTKT đã có lời chào mừng và chia sẻ chân tình với các tân sinh viên. Chúc mừng các em đã nỗ lực không ngừng để trở thành tân sinh viên của Trường Đại học kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Đó là thành tích đáng tự hào của các em và gia đình, người thân của các em.

 
 Những chia sẻ của chị Trần Thị Vân Anh tại buổi sinh hoạt
Buổi sinh hoạt được hâm nóng bởi các tiết mục văn nghệ và trò chơi trên nền điện thoại di động thông minh mang tên Kahoot. Tất cả gần 200 người trong khán phòng đều sử dụng điện thoại và tham gia rất tích cực vào trò chơi. Các câu đố vui về trường, về khoa, về chương trình học và các câu lạc bộ được truyền tải đến các em một cách thú vị và đầy hứng khởi. Nhiều phần quà hấp dẫn đã được gửi đến các sinh viên trả lời nhanh nhất và chính xác nhất các câu hỏi của trò chơi.
 

Các thầy cô chụp ảnh cùng các khách mời 

Buổi lễ còn có sự tham gia của chị Trần Thị Vân Anh, Giám đốc công ty cổ phần tư vấn và cung ứng nguồn lực trẻ ACTAX. Cá nhân chị cùng công ty đã có rất nhiều sự hỗ trợ đối với sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán trong quá trình thực tập thực tế tại doanh nghiệp cũng như mang đến nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp lớn cho sinh viên khoa KTKT.
Tiếp theo chương trình, các tân sinh viên đã được gặp gỡ các khách mời của buổi sinh hoạt lớp. Đó là các anh chị cựu sinh viên của khoa đã ra trường đi làm và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Các cựu sinh viên đã chia sẻ về quá trình học tập tại trường, những lời khuyên về xác định mục tiêu và định hướng hành động rõ ràng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó đều là những bài học thực tế rất thấm thía và cũng là những tấm gương để các tân sinh viên noi theo.
 Các tân sinh viên chụp ảnh cùng các thầy cô và các khách mời

Buổi sinh hoạt lớp còn tạo cơ hội cho tân sinh viên nhận diện các Buddy và chia team hỗ trợ làm việc theo nhóm. Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào tân sinh viên, sẽ còn nhiều chương trình hấp dẫn khác cho tân sinh viên và các anh chị Buddy sẽ còn theo sát và hỗ trợ các tân sinh viên trong suốt quá trình đó.

Buổi sinh hoạt lớp đã kết thúc tốt đẹp với nhiều niềm vui và cảm xúc còn đọng lại với các tân sinh viên. Một lần nữa, chào mừng các em đã về với gia đình Kế toán Kiểm toán, ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội!

Liên Phạm, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn