Thông báo
Loading...
Khoa Kế toán Kiểm toán và Định hướng hoạt động mũi nhọn 2021

Dựa theo kế hoạch phát triển, định hướng chung của toàn trường và của từng đơn vị nói riêng, sáng 19/03/2020 với sự chủ trì của Hiệu trưởng nhà trường PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê, Khoa Kế toán Kiểm toán đã có buổi làm việc, đưa ra Định hướng hoạt động mũi nhọn năm 2021.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo ra những biến động mạnh mẽ đến ngành giáo dục và đào tạo, vấn đề đặt ra cho trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và Khoa Kế toán Kiểm toán nói riêng là phải đổi mới toàn diện để đáp ứng những mục tiêu phát triển chung của xã hội và của nhà trường, chính vì vậy cuộc họp “Định hướng hoạt động mũi nhọn 2021 của Khoa Kế toán Kiểm toán” đã được tổ chức. Tham dự buổi họp, về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Trung Thành - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hoàng Khắc Lịch - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự; Th.S Nguyễn Đức Lâm - Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ & HTPT. Về phía Khoa Kế toán Kiểm toán có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa, TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa, TS. Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm khoa, TS. Đỗ Kiều Oanh - Chủ nhiệm bộ môn Kế toán, cùng toàn thể các giảng viên, cán bộ Khoa Kế toán Kiểm toán.

Toàn cảnh buổi họp 

Mở đầu buổi họp, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy đã có bài giới thiệu về định hướng các hoạt động mũi nhọn của Khoa Kế toán Kiểm toán trong năm 2021. Hiện nay, trường Đại học Kinh tế đang trong giai đoạn phát triển đột phá, đẩy mạnh quốc tế hóa vì vậy các hoạt động mũi nhọn của Khoa được xây dựng dựa nhằm bám sát các mục tiêu chung của nhà trường. Đối với hoạt động đào tạo, Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ tiếp tục thực hiện chương trình đào tạo đại học theo hướng tích hợp ICAEW; rà soát và hoàn thiện chất lượng đào tạo thạc sĩ và đồng thời chuẩn bị, phát triển đề án đào tạo bậc tiến sĩ ngành Kế toán Kiểm toán. Đối với hoạt động nghiên cứu khoa học, Khoa Kế toán Kiểm toán tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các khóa đào tạo phương pháp nghiên cứu, trong năm 2021 sẽ kết hợp cùng các đối tác trong nước tiến hành tổ chức hội thảo quốc gia; đồng thời thúc đẩy sản phẩm nghiên cứu từ NCKH sinh viên. 
 TS. Nguyễn Thị Hồng Thuy phát biểu về định hướng các hoạt động mũi nhọn của Khoa KTKT
 Mục tiêu về đào tạo của Khoa KTKT

Tại buổi làm việc, đội ngũ giảng viên và cán bộ khoa cũng đóng góp ý kiến về thực trạng, định hướng để cùng hoạch định các chiến lược hành động cụ thể. Ban lãnh đạo nhà trường cũng có những chia sẻ, chỉ đạo đối với khoa Kế toán Kiểm toán để hoàn thành các mục tiêu đặt ra và đáp ứng các yêu cầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế và chiến lược tổng thể của nhà trường. 

 Ảnh chụp bế mạc cuộc họp 
Chi Bùi & Phương Anh - KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn