Thông báo
Loading...
Excel - Bí quyết thành công nghề Kế toán Kiểm toán

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế toán – kiểm toán trong thời đại 4.0, việc học Excel là điều vô cùng cần thiết vì nó đã trở thành thao tác không thể thiếu mà bất cứ ai cũng cần thuần thục, càng có kỹ năng tốt thì công tác kế toán – kiểm toán lại càng trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

 
 
 
 
 
 
Do hệ thống thông tin hiện nay đã dần dần được dữ liệu hóa bằng những văn bản máy tính nên ứng dụng Excel trong công việc kế toán lại càng trở nên phổ biến, đem tới hiệu quả cao mà chi phí thấp. Để sinh viên Kế Kiểm bước vào nghề không gặp khó khăn với những kỹ năng cần thiết này, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức workshop “Excel - Bí quyết thành công nghề Kế toán - Kiểm toán” với sự chia sẻ từ Ths Nguyễn Bá Chinh, giám đốc điều hành Công ty TNHH Kiểm toán Tư vấn Độc lập.
 

Buổi sự kiện giúp bạn sinh viên trải nghiệm công việc của một kế toán viên thực thụ với các phần hành cơ bản nhất như: Tin học và ứng dụng trong kế toán - kiểm toán; Welcome to excel; Beyond pie charts tutorial… Bên cạnh đó, anh Chinh đã chọn lọc công phu một số bài thực hành để các bạn sinh viên có thể nắm bắt được và luyện tập ngay tại buổi Workshop.

Trong suốt buổi workshop, Anh Chinh đã chia sẻ cho sinh viên KTKT không chỉ các kiến thức nền tảng về Excel, mà còn những trải nghiệm thú vị về môi trường làm việc, áp lực công việc, định hướng nghề nghiệp với sinh viên Kế toán Kiểm toán. 

Khoa Kế toán Kiểm toán chân thành cảm ơn anh Nguyễn Bá Chinh đã dành thời gian tới giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên Kế toán - Kiểm toán. Chúc các bạn sinh viên sớm hoàn thiện các kỹ năng của mình để chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Đỗ Ngọc Phương - Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn