Thông báo
Loading...
ICAEW Career Companion webinar series: Building Corporate Relationships

Với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, tự tin khi bước vào con đường nghề nghiệp, ICAEW tổ chức hội thảo trực tuyến: Building Corporate Relationships vào ngày 20/05/2021. Chương trình sẽ chia sẻ những bí kíp hữu ích trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp ngang cấp cũng như với các anh chị quản lý để đạt hiệu quả công việc tốt nhất


Trong một nghiên cứu mới đây của trang SuperOffice, có tới 86% khách hàng khẳng định rằng trải nghiệm của họ với nhân viên công ty cũng quan trọng như với sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế mà họ mua/sử dụng. Điều này cho thấy, yếu tố nhân sự cũng đóng góp khá lớn vào lợi thế cạnh tranh của một công ty.


Khi đi làm, ngoài việc học cách trao đổi nội bộ để công việc thông suốt, hiệu quả thì một nhân viên cũng cần có kỹ năng trao đổi với các đối tác, khách hàng nhằm mang lại nhiều giá trị nhất cho công ty của mình. Những kỹ năng này gọi chung là cách xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp (Building Corporate Relationships).

Với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, tự tin khi bước vào con đường nghề nghiệp, ICAEW tổ chức hội thảo trực tuyến: Building Corporate Relationships vào ngày 20/05/2021. Chương trình sẽ chia sẻ những bí kíp hữu ích trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp ngang cấp cũng như với các anh chị quản lý để đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Với những tình huống cụ thể thực tế, chúng ta sẽ cùng phân tích việc đặt câu hỏi với ai, khi nào và như thế nào cho phù hợp. Bên cạnh đó, chương trình cũng tư vấn một số giải pháp xử lý xung đột, mâu thuẫn thường phát sinh trong công việc hay mối quan hệ đồng nghiệp. Một nội dung cũng vô cùng quan trọng sẽ được đề cập đến trong chương trình chính là cách bạn thể hiện bản thân khi gặp gỡ, giao tiếp với đối tác, khách hàng từ phong thái, trang phục phù hợp, chuyên nghiệp đến thái độ, cử chỉ khi trao đổi công việc…

Diễn giả chính của hội thảo, anh Phan Vũ Hoàng, ACA - ICAEW Chartered Accountant, Tax Partner, Deloitte Việt Nam, với hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc và nắm giữ các vị trí cao cấp tại các hãng kiểm toán và tư vấn thuế thuộc Big4, đã tiếp xúc với rất nhiều khách hàng tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và các tập đoàn lớn của Việt Nam. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm rất nhiều chương trình chuyên nghiệp, Anh Hoàng cũng là một giảng viên được cấp chứng nhận của Đại học Deloitte Châu Á Thái Bình Dương.

ICAEW thân mời bạn tham dự hội thảo Building Corporate Relationships để có cơ hội được giao lưu, học hỏi từ anh Phan Vũ Hoàng, ICAEW ACA và lắng nghe các chia sẻ hữu ích từ anh và khách mời.

Thông tin chi tiết về hội thảo như sau:

- Thời gian: 19:00 - 20:45 Thứ Năm, ngày 20 tháng 5 năm 2021 
- Hình thức: Trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng On24

- Diễn giả: Anh Phan Vũ Hoàng, ACA (ICAEW Chartered Accountant), Tax Partner, Deloitte Việt Nam
- Khách mời: Bạn Châu Thiên Ngân, Học viên ACA, Senior Project Analyst, Oxford University Clinical Research Unit


ICAEW Việt Nam

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn