Thông báo
Loading...
LỄ RA MẮT CLB KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN

Sáng thứ Bảy, ngày 17/09/2016 vừa qua, tại phòng 510, tầng 5, nhà E4,144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Lễ ra mắt CLB Kế toán – Kiểm toán AnAS đã diễn ra thành công tốt đẹp!

       Với mục đích ra đời để giúp cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán có được một môi trường để định hướng nghề nghiệp cũng như hỗ trợ hoạt động giáo dục của Khoa, CLB Kế toán - Kiểm toán với tên tiếng anh là Accounting and Auditing Society (AnAS) đã được thành lập ngày 20/05 /2016 dưới sự quản lý của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. CLB được thành lập với chức năng chính là tạo ra một sân chơi bổ ích cho tất cả các sinh viên yêu thích lĩnh vực kế toán kiểm toán, giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn, đồng thời trau dồi thêm các kĩ năng cần thiết cũng như là cầu nối gắn kết sinh viên với môi trường doanh nghiệp.

      Hướng tới mục đích đó, CLB tổ chức buổi ra mắt toàn bộ các thành viên với hi vọng tạo được động lực, lên dây cót tinh thần cho các thành viên để các hoạt động tiếp theo được diễn ra một cách trôi chảy, thành công và hoàn thiện hơn. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các sinh viên của khoa và rộng hơn là toàn trường sẽ hiểu và quan tâm hơn đối với các hoạt động của CLB đồng thời cũng là dịp để các đối tác doanh nghiệp biết tới CLB tạo điều kiện thuận lợi cho sự phối hợp giữa các tổ chức bên ngoài và hoạt động của CLB sau này.

      Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - TS.Trần Thế Nữ; TS. Trần Thị Phương Dung và TS. Nguyễn Thị Thanh Hải – Giảng viên, chị Đặng Thanh Hương - Đại diện Trung tâm đào tạo Vietsourcing – Trưởng phòng tư vấn đào tạo, CLB UEBtv, cùng với sự góp mặt của cán bộ lớp các lớp và thành viên của CLB.

     Ban chủ nhiệm Khoa, giảng viên, đối tác ...cùng các thành viên CLB KTKT                            

     Trong buổi lễ, sinh viên Võ Thị Huyền Nhi - Chủ tịch CLB Kế toán - Kiểm toán giới thiệu về phương hướng tổ chức, mục đích hoạt động và kế hoạch công việc trong tương lai của CLB. Sau đó, Đại diện Ban chủ nhiệm khoa TS. Trần Thế Nữ đã chia sẻ, gửi gắm các thành viên trong CLB và tặng hoa chúc mừng cho CLB. Về phía Nhà tài trợ - Chị Đặng Thanh Hương - Trưởng phòng tư vấn đào tạo Trung tâm Đào tạo Vietsourcing  đã gửi những lời động viên cho những hoạt động tương lai của CLB và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng với CLB trong những hoạt động này.

     CLB Kế toán - Kiểm toán xin cảm ơn Ban lãnh đạo Khoa Kế toán - Kiểm toán, các thầy cô giảng viên trong khoa, đại diện Nhà tài trợ và toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự Lễ ra mắt CLB Kế toán - Kiểm toán và những chia sẻ chân thành cho sự phát triển của CLB.

    Câu lạc bộ rất mong muốn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các bạn sinh viên đam mê ngành nghề Kế toán Kiểm toán và các đối tác doanh nghiệp trong các sự kiện sắp tới của CLB.

CLB Kế toán - Kiểm toán (AnAS-UEB)

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn