Thông báo
Loading...
LỄ RA MẮT BAN CHỦ NHIỆM GEN 3 VÀ SINH NHẬT CLB AAS TRÒN 2 TUỔI

Vào ngày 28/10 vừa qua, CLB Kế toán - Kiểm toán của Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) AAS đã diễn ra Lễ ra mắt Ban chủ nhiệm Gen 3 và tổ chức sinh nhật cho CLB tròn 2 tuổi trong không gian ấm cúng tại Dynamic Coffee mang tên “700 ngày bứt phá”.

 Buổi lễ có sự tham gia của Th.S Nguyễn Hoàng Thái - Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán, anh Đặng Phi Long - đại diện cho Nhà tài trợ Trung tâm Đào tạo Vietsourcing, các bạn sinh viên đại diện của các CLB trong trường cùng đông đảo thành viên và cộng tác viên của CLB AAS.

 Trong buổi lễ, mọi người đã có dịp ôn lại hành trình 2 năm kể từ khi thành lập CLB cho đến nay, trao chứng nhận cho thành viên hoạt động tích cực trong năm vừa qua, cùng nhau thổi nến, cắt bánh chúc mừng sinh nhật AAS - đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của CLB và cùng nhau hứa hẹn nỗ lực, cố gắng hết mình trong những chặng đường tiếp theo.

 Bên cạnh đó, buổi lễ cũng không thể thiếu những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các thành viên của CLB để bày tỏ sự hân hoan, vui mừng trong một ngày vô cùng đặc biệt này - một ngày với quá nhiều cảm xúc.

Sau đây là một số hình ảnh từ buổi lễ:
 
 
 
Đại diện CLB gửi lời cảm ơn đến Vietsourcing 
   
 Các thầy cô cùng đại diện CLB AAS cắt bánh mừng sinh nhật CLB
Cuối cùng, xin được chúc cho CLB Kế toán Kiểm toán - Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) ngày càng phát triển hơn nữa, sẽ luôn là một “ngôi nhà chung” cho tất cả các bạn sinh viên yêu thích và có niềm đam mê với ngành Kế kiểm. 


 
 
Thu Hiền - CLB Kế toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn