Thông báo
Loading...
Sinh viên tài năng CLC.01 tự tin, bản lĩnh - Một bước tiến gần hơn để trở thành kế toán viên chuyên nghiệp

Buổi phỏng vấn tuyển sinh lớp CLC.01 đã được khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức vào ngày 18/10/2020 nhằm chọn ra những sinh viên tài năng nhất. Tại lớp CLC.01, các bạn sinh viên sẽ được tạo điều kiện học tập thuận lợi và có nhiều cơ hội, chính sách hỗ trợ từ đối tác chiến lược ICAEW của Khoa và các đối tác khác để có thể sở hữu chứng chỉ hành nghề quốc tế một cách nhanh nhất.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Kế toán Kiểm toán (KTKT), Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), các hoạt động phối hợp giữa hai bên nhằm tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế cho ngành Kế toán, Kiểm toán. Tham dự Ban phỏng vấn, về phía đối tác ICAEW là bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục; về phía Khoa Kế toán Kiểm toán có TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa, TS. Nguyễn Thị Hương Liên, TS. Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm khoa và các cô giáo bộ môn gồm TS. Bùi Phương Chi - Bộ môn Kiểm toán, ThS. Nguyễn Hoàng Thái - Bộ môn Kế toán.

Mở đầu buổi phỏng vấn, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy đã phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên tham dự buổi phỏng vấn tuyển chọn sinh viên tài năng cho lớp CLC.01 và giới thiệu mục đích, cơ hội mà các bạn sinh viên có thể nhận được từ chương trình học dưới sự hỗ trợ từ đối tác chiến lược của Khoa.

TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa KTKT phát biểu chào mừng tân sinh viên đến với buổi phỏng vấn

Tiếp đó, Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW cũng có bài phát biểu giới thiệu về chứng chỉ quốc tế về Kế toán - Tài chính và Kinh doanh (CFAB), lợi ích của việc sở hữu chứng chỉ này đối với nghề nghiệp trong tương lai của các sinh viên ngành Kế toán Kiểm toán.

Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW giới thiệu về chứng chỉ quốc tế CFAB

Trong suốt buổi phỏng vấn, các tân sinh viên QH2020 khoa Kế toán Kiểm toán luôn tích cực, chủ động trong việc tìm hiểu các thông tin về chương trình và tự tin thể hiện bản thân trong vòng phỏng vấn để xứng đáng là một ứng cử viên tiềm năng, là sinh viên tài năng của khoa Kế toán Kiểm toán và là một “professional accountant” trong tương lai.

 Một số hình ảnh trong buổi Phỏng vấn tuyển chọn lớp CLC.01
Phương Chi - KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn