Thông báo
Loading...
Lễ Bảo vệ Khoá luận Tốt nghiệp của Sinh viên QH2012 - E - Kế toán

Sáng ngày 20 tháng 5 năm 2016, Khoa Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Lễ Bảo vệ Khoá luận Tốt nghiệp cho sinh viên QH2012-E-Kế toán. Căn cứ vào nội dung và số lượng của các khoá luận, Khoa đã thành lập Hội đồng đánh giá kết quả bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên.

   Tham dự Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên QH2012-E-Kế toán có các giảng viên cùng đông đảo sinh viên và bạn bè, gia đình đến cổ vũ, động viên.

  Sinh viên QH2012-E-Kế toán tham gia hội đồng bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp 

  Đúng 8 giờ 30 phút, PGS. TS. Trần Anh Tài - Chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán công bố Quyết định Hội đồng chấm khoá luận và tuyên bố Khai mạc Buổi lễ Bảo vệ. Sau đó, Hội đồng tiến hành cho sinh viên bảo vệ theo đúng quy chế.

   PGS. TS. Trần Anh Tài công bố quyết định hội đồng chấm Khóa luận

Thành phần tham gia Hội đồng chấm khoá luận đều là những giảng viên dày dạn kinh nghiệm. Vì vậy các bước bảo vệ của sinh viên diễn ra rất bài bản. Sinh viên bảo vệ khóa luận rất tự tin, nhiệt huyết. Nội dung các khoá luận năm nay khá phong phú, sinh viên chọn nghiên cứu các đề tài bám sát kiến thức chuyên ngành kế toán - kiểm toán.

   Nhận xét chung của các thành viên Hội đồng là các khoá luận được sinh viên nghiên cứu khá công phu và nghiêm túc. Đồng thời cũng là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên và các nhà nghiên cứu.


   Buổi lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên QH2012-E-Kế toán đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11 giờ 30 phút cùng ngày trong bầu không khí hân hoan của thầy – trò Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng toàn thể Qúi khách tham dự.

 

Văn phòng Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn