Thông báo
Loading...
Hành trình tham dự Diễn đàn Giáo dục thường niên khu vực Đông Nam Á của ICAEW.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW), ngày 13,14/12/2017 Trường Đại học Kinh tế đã cử 02 giảng viên là thành viên ban chủ nhiệm Khoa KTKT tham dự diễn đàn giáo dục thường niên khu vực Đông Nam Á của ICAEW gồm: PGS.TS Trần Anh Tài và TS. Trần Thế Nữ nhằm tìm hiểu về trường Singapore Polytechnic và chương trình đào tạo ngắn hạn các môn học trong chương trình CFAB tại Trường dành cho sinh viên Việt Nam là học viên của ICAEW.

Singapore Polytechnic là Trường có thứ hạng cao tại Singapore và có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, hoạt động của Trường có tính thực hành cao, có tính kết nối tốt với các doanh nghiệp. Với sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Singapore Polytechnic, sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGNHN, đặc biệt là sinh viên ngành Kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng có thể đăng ký tham gia khóa học tại Singapore Polytechnic như học kỳ phụ về trao đổi sinh viên và được công nhân tương đương môn học tại Chương trình học tại Trường.

   Thời gian dự kiến triển khai đăng ký cho sinh viên từ khoảng tháng 3/2018 và bắt đầu học tại Singapore Polytechnic từ giữa tháng 6/2018, mỗi môn học trong thời gian khoảng 2 tuần với các hoạt động học tập chuyên mộn, tham gia ngoại khóa với sinh viên Singapore, tham quan các doanh nghiệp là đối tác của ICAEW (các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng) và tham gia cuộc thi tuyển dụng trực tiếp của Deloitte Singapore (trực tiếp tại lớp học). Đặc biệt, quá trình học được thực hiện 100% bằng Tiếng Anh với các giảng viên của Trường Singapore Polytechnic, đây là cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, các kỹ năng xã hội và giao lưu với sinh viên các nước trong khu vực.

 

   Đây là một trong các nỗ lực hợp tác của Trường Đại học Kinh tế, Khoa KTKT nhằm mang cơ hội học tập tốt dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và sinh viên ngành Kế toán của Trường nói riêng. Từ đó, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tại Trường.

Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn