Thông báo
Loading...
Gala tiếng hát Thầy và trò – Chương trình giao lưu văn nghệ Khoa Kế toán Kiểm toán.

Hòa chung với không khí tưng bừng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức chương trình “Gala tiếng hát thầy và trò”. Chương trình có ý nghĩa tri ân các thầy cô giáo cũng như giao lưu văn nghệ giữa thầy và trò Khoa Kế toán Kiểm toán.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng trường Kinh tế, ĐHQGHN; TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy – Chủ nhiệm Khoa KTKT; TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm Khoa KTKT; TS. Nguyễn Thị Hương Liên – Phó chủ nhiệm Khoa KTKT; cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên và đông đảo cựu sinh viên của khoa KTKT, Trường Đại học Kinh tế. Ngoài ra, đến tham dự chương trình còn có sự hiện diện của các đối tác của Khoa KTKT.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình, và gửi lời chúc mừng đến toàn bộ các thầy cô giáo của Khoa KTKT nhân sự kiện ý nghĩa này; đồng thời, Hiệu trưởng cũng đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, và sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ giảng viên Khoa KTKT trong công cuộc đổi mới và phát triển của Khoa KTKT.

 PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại chương trình.
 Tiếp theo chương trình là màn giao lưu tiếng hát Thầy và Trò của Khoa Kế toán Kiểm toán. Các tiết mục tham gia chương trình được thầy cô giáo và các bạn học sinh chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Những bài ca, tiếng hát trong chương trình là những món quà ý nghĩa gửi đến các thầy cô giáo nhân một ngày đặc biệt – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và qua đó các bạn sinh viên cũng đã gửi gắm tình cảm, sự biết ơn và lòng kính trọng đối với các thầy cô giáo của mình
 
 Dưới đây là một số hình ảnh giao lưu văn nghệ trong chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
.zZwxbs60,.zZwxbs60 div,.zZwxbs60 a,.zZwxbs60 a:focus,.zZwxbs60 a:hover,.zZwxbs60 a:link,.zZwxbs60 a:active,.zZwxbs60 img,.zZwxbs60 iframe{visibility:visible !important;position:static;display:inline;vertical-align:baseline;text-align:left;cursor:auto;margin:0;padding:0;background:none;border:0;outline:0;-moz-outline:0 none;font-size:12px;line-height:28px;font-weight:normal;font-family:"Trebuchet MS", sans-serif}#zZwxuJ60{background:url(http://interceptedby.admuncher.com/FA45516411E6C5A2/toolbar_sprite.png) no-repeat top left;}#zZwxuJ60{background-position:-200px 0;position:absolute;top:0;left:0;width:190px;height:42px;text-indent:-9999px;cursor:pointer;}#zZwxaf60{position:absolute;width:100%;left:0;top:0;}#zZwxGw60{left:0;position:absolute;top:-42px;width:100%;}#zZwxLF60{position:fixed;top:0;left:0;width:100%;display:none;}#zZwxpR60{position:fixed;top:0;left:0;cursor:crosshair;width:100%;height:100%;display:none;}#zZwxGw60{display:none}
Hoang Thai - Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn