Thông báo
Loading...
Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán tham dự Hội thảo Khoa học Quốc tế tại Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Giảng viên ĐH Kinh tế và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội thảo
Ngày 22-23 tháng 11 năm 2018, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy và TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội đã tham dự Hội thảo khoa học quốc tế về Khoa học xã hội và nhân văn lần thứ 14 (IC-HUSO 2018) với chủ đề “Humanities and Social Sciences towards Environment” được tổ chức tại Đại học Khon Kaen, Thái Lan. Hội nghị quy tụ trên 300 đại biểu và nhà khoa học từ 10 quốc gia trên thế giới, trong đó đoàn đại biểu từ Việt Nam gồm các nhà khoa học đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Điện lực, Đại học Văn Hiến thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội.
Giảng viên Đại học Kinh tế đã tham gia báo cáo về chủ đề “Impact of Cash Flow on Performance of Listed Companies in Vietnam - Application of Food Industry” và “Recognition and Valuation of Heritage Assets: Best Accounting Practices in the UK”. Cả hai chủ đề tham luận về tác động của dòng tiền đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết ở Việt Nam và việc ghi nhận, định giá tài sản di sản đều thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học tham dự hội thảo. 
 
TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy trình bày tham luận tại Hội thảo 
Hội thảo đã mở ra cơ hội trao đổi, giao lưu học thuật giữa các nhà khoa học trong đoàn về các mối quan tâm chung liên quan đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, các chuyển biến về kinh tế - chính trị - xã hội trong khu vực Asean và các hướng nghiên cứu mới trong tương lai. Bên lề Hội thảo, đoàn đại biểu Việt Nam đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Khon Kaen và Bangkok Thái Lan, để lại nhiều kỷ niệm và tình cảm tốt đẹp với đất nước chùa chiền xinh đẹp và mến khách này.  
 
Hương Liên, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn