Thông báo
Loading...
Giảng viên Khoa KTKT tham dự chương trình đào tạo Quốc tế tại Trường Đại học Dublin, Cộng hòa Ireland

Trong khuôn khổ Dự án Hợp tác giáo dục song phương Việt Nam – Ireland (VIBE) do Đại sứ quán Ireland tài trợ, NCS. Nguyễn Thị Hải Hà, giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, được trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN cử đi tham dự Chương trình “Nâng cao năng lực cho cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý của ĐHQGHN theo phương pháp tiếp cận tư duy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp” từ ngày 9/3 -23/3/2019 tại trường Đại học Dublin, Cộng hòa Ireland.
Dự án “Nâng cao năng lực cho cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý của ĐHQGHN theo phương pháp tiếp cận tư duy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp” (Building capacity of academic staff members and senior leaders at Vietnam National University, Hanoi by entrepreneurial approach to foster 21st century skills and attributes in students). Dự án nhằm thúc đẩy và tăng cường các kỹ năng trong thế kỷ 21 và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong sinh viên. Tham gia chương trình là các cán bộ giảng dạy và quản lý tại ĐHQGHN – những người có ảnh hưởng quan trọng và có khả năng truyền cảm hứng cho sinh viên, ươm tạo và lan tỏa tư duy đổi mới, sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong hoạt động giảng dạy và đào tạo tại ĐHQG Hà Nội.
 Khuôn viên trường University College Dublin
 

Việc tham gia chương trình đào tạo Quốc tế của các giảng viên nằm trong chiến lược đầu tư chiều sâu và toàn diện về nhân sự của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, hướng tới việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực thế hệ mới, chất lượng cao, có khả năng hội nhập tốt cho xã hội.

 
 
Đại diện khoa KTKT cùng một số giảng viên khác của VNU tham dự chương trình
 
Đối với cá nhân các giảng viên tham gia chương trình thì đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước Ireland xinh đẹp, đất nước của những tòa lâu đài cổ kính, những con người thân thiện và một nền giáo dục tuyệt vời.
 Hồ nước trong khuôn viên trường về đêm lung linh và bình yên
NCS. Nguyễn Thị Hải Hà

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn