Thông báo
Loading...
Khóa đào tạo kỹ năng thực hành Excel với chuyên gia ICAEW đến từ UK

Excel là một trong những phần mềm quan trọng nhất nơi công sở trên khắp thế giới, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực tài chính kế toán. Nếu sử dụng tốt excel, bạn có thể dễ dàng xử lý và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng, giúp cải thiện hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian xử lý công việc và tăng cơ hội thăng tiến trong nghề kế toán - kiểm toán.

Ứng dụng Excel là một yêu cầu thiết yếu đối với mọi nhân viên văn phòng, đặc biệt hữu ích đối với nghề Kế toán- Kiểm toán nhưng thực sự không nhiều người biết được hết các tính năng của Excel.

Nhằm trang bị thêm kiến thức mới và kỹ năng thực hành Excel cho sinh viên chất lượng cao ngành Kế toán - Kiểm toán, ngày 02/4/2019 vừa qua, dưới sự bảo trợ của Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), Khoa KTKT đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng thực hành Excel do chuyên gia David Benaim, ICAEW Chartered Accountant đến từ UK trực tiếp giảng dạy cho toàn bộ sinh viên các lớp chất lượng cao của khoa Kế toán Kiểm toán.

 
Chuyên gia David Benaim, ICAEW Chartered Accountant hướng dẫn sinh viên thực hành
Khóa đào tạo được thiết kế riêng cho sinh viên khoa Kế toán- Kiểm toán với nhiều tính năng excel nổi trội như các ứng dụng super table và pivot table phục vụ phân tích dữ liệu và dự báo, mang lại cho sinh viên nhiều kiến thức mới và kỹ năng thực hành excel chuyên sâu rất bổ ích.
Hội trường đông kín sinh viên tham dự khóa đào tạo
 

Mặc dù khóa đào tạo được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng đa số sinh viên chất lượng cao tham dự chương trình đều cảm thấy dễ hiểu và nắm bắt kỹ năng thực hành rất nhanh. Không chỉ được học Excel  mà các bạn còn có cơ hội được nghe và trau dồi vốn ngoại ngữ tiếng Anh của mình thông qua trao đổi và tương tác với chuyên gia nước ngoài. Khóa đào tạo chuyên sâu diễn ra trong vòng gần 4 giờ đồng hồ mà vẫn hấp dẫn và thu hút toàn bộ sinh viên đến phút chót.

 
Sinh viên chất lượng cao Khoa KTKT tham dự buổi học chụp ảnh cùng chuyên gia 
 

Trả lời phỏng vấn của Khoa kế toán- Kiểm toán, chuyên gia David Benaim chia sẻ cảm xúc rất vui và ấn tượng vì số lượng sinh viên tham gia đông đảo với mức độ tập trung rất cao, có khả năng thực hành nhanh  và tương tác tốt với giảng viên.

Đây là một khóa đào tạo kỹ năng nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ kỹ năng cho sinh viên hệ chất lượng cao của Khoa Kế toán- Kiểm toán. Trong thời gian tới, Khoa KTKT sẽ tăng cường tổ chức thêm nhiều khóa đào tạo chuyên sâu hơn nữa nhằm trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng toàn diện cho sinh viên hệ chất lượng cao của khoa, đáp ứng được các yêu cầu ngày càng khắt khe của nghề nghiệp kế toán kiểm toán trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng..

 
Phạm Thị Liên, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn