Thông báo
Loading...
Sinh viên khoa Kế toán học tập với Giáo sư đến từ đại học Essex, Anh Quốc ngay tại giảng đường UEB

Nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc học tập nghiên cứu và trải nghiệm văn hóa hội nhập, khoa Kế toán kiểm toán đã mời Giáo sư Thankom Arun, Chuyên gia Phát triển Toàn cầu và Đại diện Essex Business School, UK đến trao đổi với sinh viên của Khoa.
Vào ngày 04/04/2019, Giáo sư Thankom Arun – Chuyên gia Phát triển Toàn cầu và Đại diện Essex Business School đã có một bài giảng cho sinh viên lớp thực hành kế toán về kiểm soát doanh thu và chi phí. Tham dự buổi diễn thuyết có ThS. Đỗ Quỳnh Chi và ThS. Nguyễn Thị Hải Hà, Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán.
 
 Giáo sư Thankom Arun giảng bài cho sinh viên tại giảng đường UEB
 
Trong bài giảng, Giáo sư Arun đã mang đến cho sinh viên lớp thực hành kế toán rất nhiều kiến ​​thức hữu ích về chủ đề kiểm soát doanh thu và chi phí. Để các doanh nghiệp có thể thu được lợi nhuận cao nhất, họ cần quan tâm đến các nguồn lực của mình  bao gồm nguồn tài chính, nguồn nhân lực, nguồn nguyên liệu, sức cạnh tranh trên thị trường cũng như xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng, ...
 
 Giáo sư Thankom Arun chụp ảnh cùng các giảng viên
 

Với phương pháp nghiên cứu tình huống, thảo luận nhóm và tương tác 1-1, Giáo sư Arun đã cuốn hút sinh viên vào bài giảng, tự tin trong trao đổi ý kiến và tranh luận. Ngoài ra, Giáo sư Arun cũng đưa ra nhiều câu hỏi thực tiễn cho sinh viên, điều này làm cho lớp học trở nên sôi động và thú vị hơn.

 
 Giáo sư Thankom Arun chụp ảnh cùng các sinh viên
 
Buổi nói chuyện của Giáo sư Arun thực sự đã mang đến cho lớp học một luồng gió mới với phương pháp giảng dạy tích cực kích thích tinh thần học tập của sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán được trải nghiệm môi trường học quốc tế chuyên nghiệp ngay tại giảng đường UEB.
 
Phạm Thị Liên, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn