Thông báo
Loading...
Giảng viên khoa Kế toán- Kiểm toán làm việc tại Đại học Kinh tế Krakow- Ba Lan

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN và Trường Đại học Kinh tế Krakow, Ba Lan (CUE, Poland), từ ngày 8/4/2019 đến 15/04/2019, Đại diện khoa KTKT có TS. Nguyễn Thị Phương Dung đã đến làm việc tại Trường CUE

TS. Nguyễn Thị Phương Dung đã vinh dự nhận được học bổng tài trợ bởi Chương trình Eramus + EU funds cho chuyến công tác. Đây là một chương trình hỗ trợ trao đổi giảng viên và các nhà nghiên cứu giữa các trường đại học trên thế giới. 

Nội dung làm việc bao gồm giảng dạy cho sinh viên Trường CUE, làm việc với các Khoa chuyên ngành, tham dự các sự kiện của Tuần lễ quốc tế tại CUE. Sự kiện Tuần lễ quốc tế này được tổ chức mỗi năm một lần tại CUE, và thu hút rất nhiều Trường đại học khác trên thế giới tham dự. Tuần lễ năm nay, CUE đón 23 giảng viên và nhà nghiên cứu đến từ Albania, Bulgaria, Croatia, Hong Kong, Vietnam, South Korea, Russia, Kazakhstan, Uzbekistan, Serbia, Ukraine và Peru.

Ảnh 1: Các bài giảng của TS. Nguyễn Thị Phương Dung

 TS. Nguyễn Thị Phương Dung tham gia giảng dạy cho các lớp cử nhân hệ CLC của sinh viên ngành Kế toán- Trường CUE. TS giảng dạy cho sinh viên các nội dung liên quan đến phân tích báo cáo tài chính trong môn học Kế toán hệ CLC. Trong các bài giảng của mình, TS tập trung làm rõ các vấn đề về phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, các chỉ tiêu tài chính quan trọng, lấy ví dụ về các chỉ tiêu tài chính mà các doanh nghiệp Việt Nam hay sử dụng và tính toán, so sánh với một số công ty trên thế giới và công ty của Ba Lan. Các kỹ thuật giảng dạy theo nhóm và lấy người học làm trung tâm mà TS áp dụng được sinh viên CUE hào hứng tham gia. Đồng thời, TS cũng thăm văn phòng làm việc của Bộ môn Kế toán-Khoa Quản trị kinh doanh- CUE và tham dự buổi làm việc với Khoa Kế toán của CUE bàn về các hướng có thể kết hợp nghiên cứu với Khoa Kế toán-Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội trong tương lai như kế toán xanh, kế toán phát triển bền vững.
 
 

Ảnh 2: Cô và trò đều rất hào hứng tham gia bài học

 
Trong chương trình làm việc của mình TS. Nguyễn Thị Phương Dung đã có phần thuyết trình giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN, tham dự các workshops về phát triển kinh tế và văn hóa quốc tế trong môi trường kinh doanh. Trong các sự kiện của tuần lễ, TS đã có cơ hội giao lưu với rất nhiều giảng viên các trường khác tham dự chương trình như: Trường quốc tế Solbridge (Hàn Quốc) , Đại diện Bộ Giáo dục- Cộng hòa Uzberkistan, Trường Đại học quốc gia về thương mại và kinh tế Kiev (Ukraine), Trường Đại học San Ignacio de Loyola (Peru), Trường Đại học kinh tế liên bang Saint-Petersburg, Trường Đại học Lingnan (Hồng Kông)...
 
 
 

Ảnh 3: TS. Nguyễn Thị Phương Dung chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên tham dự Tuần lễ quốc tế

 
 Đoàn công tác đã kết thúc chuyến đi với kết quả tốt đẹp, đã giúp làm sâu đậm thêm mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai trường ĐH Kinh tế-ĐHQGHN và Đại học Kinh tế Krakow- Ba Lan, đồng thời đã giúp kết nối thành công với nhiều Trường đại học khối kinh tế khác trên thế giới.
TS. Nguyễn Thị Phương Dung

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn