Thông báo
Loading...
P&F - Đội thi xuất sắc nhất đoạt nhiều giải thưởng tại Business Challenges 2019

Vượt qua hơn 70 đôi thi, đội Principles and Flexibility (P&F) gồm 5 sinh viên Trường Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã giành giải Nhất cuộc thi Business Challenges 2019.
Vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp Business Challenges 2019 đã diễn ra vào tối ngày 7/11/2019, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Ảnh chụp các đội thi lọt vòng chung kết cuộc thi Business challenges 2019

Cuộc thi do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKT - ĐHQGHN) và Viện Friedrich Naumann (Friedrich Naumann Foundation for Freedom, gọi tắt: Viện FNF) đồng tổ chức, với sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược: Hệ sinh thái BestB, Công ty iBosses Việt Nam. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là đơn vị bảo trợ nội dung; và Báo Đầu tư, báo Diễn đàn Doanh nghiệp là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi này.

Cuộc thi cũng nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Viện Friedrich Naumann, Công ty Cổ phần Đầu tư IMG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), Tập đoàn Zaicro Hàn Quốc, Cuộc thi Khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge, Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh Color Me.

Tại vòng chung kết, 8 đội thi thuộc hai nhánh: nhánh 1 - khởi nghiệp và nhánh 2 - giải quyết vấn đề tại doanh nghiệp đã xuất sắc khi trình bày sản phẩm của mình trong 4 phút và có 4 phút để phản biện lại ban giám khảo.

Kết quả chung cuộc, đội P&F gồm 5 sinh viên đến từ Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã xuất sắc trong quá trình trình bày và bảo vệ sản phẩm để trở thành đội Vô địch nhánh 2 của cuộc thi Business Challenges 2019.

 

Ảnh chụp hai đội thi đoạt giải quán quân hai nhánh
   Không chỉ nhận được giải quán quân của cuộc thi, P&F đã rất xuất sắc khi nhận được rất nhiều giải phụ của cuộc thi. Đầu tiên có thể kể đến giải thưởng "Đội thi được yêu thích nhất" do các khán giả bình chọn trên FanPage của cuộc thi. Ngoài ra, P&F đã thay mặt cổ động viên của nhóm để nhận giải thưởng "Đội cổ vũ được yêu thích nhất". Giải thưởng này không chỉ trao cho P&F mà trao cho sự cổ vũ nhiệt tình, văn minh, lịch sự của ban cổ động đội thi.
Ảnh chụp đội P&F nhận giải thưởng đội cổ vũ được yêu thích nhất

   Khép lại đêm chung kết Business Challenges 2019, chúng tôi đã kịp gặp mặt trưởng nhóm Nguyễn Đức Phong – sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán để trao đổi và chia sẻ những cảm xúc sau cuộc thi.

   Phong chia sẻ cảm xúc từ vui mừng đan xen với những niềm tự hào to lớn khi nhận được các giải thưởng tại cuộc thi này. Qua đây, Phong gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế - ngôi nhà thứ 2 đã giúp Phong có được những cơ hội trải nghiệm trong môi trường năng động và sáng tạo. Bên cạnh đó, Phong còn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô Khoa Kế toán – Kiểm toán đã truyền đạt cho em vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết để em tự tin tham gia cuộc thi. Đó là những thầy cô tuyệt vời luôn sẵn sàng tư vấn và định hướng cho nhóm cả trong và ngoài giảng đường.

   Một lần nữa xin chúc mừng đội thi P&F đã xuất sắc tại cuộc thi Business Challenges 2019, chúc các bạn sẽ luôn mạnh khỏe, luôn năng động và sáng tạo để luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Liên Phạm, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn