Thông báo
Loading...
Gala thầy và trò- Kỷ niệm ngày 20/11 và mừng sinh nhật 5 tuổi Khoa Kế toán- Kiểm toán

Tối ngày 19/11/2019, thầy và trò Khoa Kế toán- Kiểm toán đã tổ chức buổi Gala thầy và trò để kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỉ niệm 5 năm thành lập Khoa Kế toán Kiểm toán.

“Uống nước nhớ nguồn” , “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Và đến hôm nay, truyền thống ấy vẫn được bao thế hệ học trò gìn giữ và phát huy. Nó thể hiện sự biết ơn của các em học sinh, sinh viên đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người dành trọn cuộc đời để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Với ý nghĩa đó Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội đã tổ chức buổi Gala Tiếng hát thầy và trò nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và mừng sinh nhật Khoa KTKT tròn 5 tuổi.

Quang cảnh buổi Gala với sự tham dự của rất nhiều sinh viên khoa KTKT 
Tham dự buổi Gala thầy và trò - Khoa Kế toán Kiểm toán có sự tham gia của các đối tác lớn của khoa như đại diện ICAEW, đại diện công ty FAST, MISA và đại diện các nhà tài trợ cho đêm Gala. Về phía Khoa KTKT có sự tham gia của toàn bộ Ban chủ nhiệm khoa, các giảng viên, chuyên viên và đông đảo các cựu sinh viên, sinh viên và cao học viên của Khoa KTKT.
 
 Đại diện nhà tài trợ lên trao giải cho các đội đạt giải cao trong cuộc thi " Nụ cười kế kiểm"
Mở đầu đêm Gala là phần dự thi của các thí sinh được lọt vào vòng 2 cuộc thi "Nụ cười kế kiểm". Sau phần trình chiếu clip của các thí sinh dự thi, khán giả sẽ bình chọn trực tiếp để tìm ra người chiến thắng và đạt giải cao nhất của cuộc thi. Nội dung các clip đều được các thí sinh dàn dựng rất ấn tượng, mỗi clip đều có một thông điệp rất ý nghĩa gửi đến thầy cô và các bạn. Clip xuất sắc nhất đã thuộc về đội H^3L. Đội giải nhất đã dành được giải thưởng 1 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, các đội tham gia cũng nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn là các set mỹ phẩm cao cấp, các gói chăm sóc sắc đẹp tại Spa và đặc biệt là các học bổng giá trị từ các nhà tài trợ.
Tiếp theo chương trình là phần giao lưu ca nhạc giữa thầy và trò của Khoa Kế toán- Kiểm toán. Chương trình được dàn dựng công phu với tổng số 15 tiết mục hát múa và nhảy hiện đại. Chương trình thật sự mang lại nhiều bất ngờ và hứng khởi với sự tỏa sáng của các thí sinh trong các tiết mục của mình. Ai bảo kế toán là khô khan và cứng nhắc? Hôm nay, các sinh viên của khoa đã cho mọi người thấy sinh viên khoa KTKT không chỉ học giỏi mà còn hát hay, đàn giỏi và nhảy rất đẹp nữa. 
 Tiết mục của sinh viên Đại Nghĩa đến từ lớp QH2018 và Lê Huyền từ QH2016 với tác phẩm " Bài ca người giáo viên nhân dân"
 Thầy Khiếu Hữu Bình và cô Thanh Hải với bài hát " Mẹ tôi" đầy sâu lắng.
 
 Tiết mục tốp ca của lớp QH2018 với bài hát " Say you do"
Mỗi bài hát, mỗi tiết mục là một cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại đó là tấm lòng biết ơn, trân quý và là món quà tri ân đầy ý nghĩa mà sinh viên khoa KTKT gửi tới các thầy cô. Các tiết mục đều được chuẩn bị rất công phu và nghệ thuật.Tiêu biểu phải kể đến các tiết mục của sinh viên Đại Nghĩa đến từ lớp QH2018 và Lê Huyền từ lớp QH2016 với tác phẩm " Bài ca người giáo viên nhân dân", Lan Hương từ lớp QH2019 một bạn nữ sinh rất trẻ hát nhạc Trịnh đầy sâu lắng với bài " Diễm xưa", Hiền Phương và Phương Thảo cũng đến từ QH2019 với ca khúc " Cám ơn tình yêu", tiết mục nhảy hiện đại ấn tượng với dancer Lâm Lâm trong bài LION-G-IDLE, Thầy Khiếu Hữu Bình và cô Thanh Hải với bài hát " Mẹ tôi", tiết mục tốp ca của lớp QH2018 với bài hát Say you do...
 
Khách mời, Giảng viên và các sinh viên khoa KTKT cùng chụp ảnh kỉ niệm 
Tất cả lỗ lực của thầy và trò Khoa KTKT đã được đền đáp bằng một đêm Gala bùng cháy và tràn đầy tình yêu thương, tất cả đều trao cho nhau những ánh mắt trìu mến và những cái ôm, những lời chúc thật tốt đẹp và đầy ý nghĩa.
Một lần nữa, xin chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, vững tay lái chắc tay chèo, hoàn thành sứ mệnh cao cả đưa sinh viên đến với bến bờ tri thức. Chúc cho Khoa KTKT ngày càng lớn mạnh và phát triển!
Liên Phạm, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn