Thông báo
Loading...
Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức Webinar "Đánh giá rủi ro trong thực hành kiểm toán"

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhưng thầy và trò khoa KTKT vẫn nỗ lực không ngừng để cập nhật kiến thức và nâng cao năng lực chuyên môn.

Với mục tiêu tạo cơ hội cho giảng viên và sinh viên gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để cập nhật diễn biến các xu hướng mới trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán, Khoa Kế toán- Kiểm toán Trường Đại học kinh tế- Đại học quốc gia Hà Nội đã kết hợp với Unity Academy tổ chức Webinar diễn thuyết, chia sẻ kinh nghiệm về "Đánh giá rủi ro trong thực hành kiểm toán" trên ứng dụng Zoom. Thông tin cụ thể về Webinar như sau:

 Diễn giả: Bà Nguyễn Cẩm Chi, CFO, CFFA, CPA.

Thời gian: 9:30 - 11:30 sáng, thứ 6 ngày 17/04/2020

Webinar Zoom Meeing

Meeting ID: 786 969 9746

Password: 888888

Đăng ký tham gia trước ngày 15/04/2020 tại: https://forms.gle/KyuGjxWiXEohDKvD7

Bà Nguyễn Cẩm Chi hiện là Giám đốc Tài chính tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Truyền Thông NGS. Bà cũng từng đảm nhiệm vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ tại FPT Telecom và là thành viên của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA). Với hơn 16 năm làm việc trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, bà Nguyễn Cẩm Chi là một chuyên gia cấp cao và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau như: dịch vụ tư vấn thuế, tư vấn kế toán, soát xét và thẩm tra cho mục đích định giá doanh nghiệp, hợp nhất báo cáo tài chính… cũng như tham gia trực tiếp các hợp đồng kiểm toán với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn