Thông báo
Loading...
Kết quả cuộc thi ảnh online: Nụ cười kế kiểm và chương trình chung tay ủng hộ chống đại dịch Covid-19

Trong khoảng 3 tháng trở lại đây, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội đã đề xuất tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên khoa KTKT nói riêng và toàn thể sinh viên UEB nói chung. Một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực đó là Cuộc thi ảnh online: Nụ cười Kế Kiểm. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức và đã đón nhận được sự tham gia đông đảo của rất nhiều sinh viên trong Khoa KTKT.

Để có được sự thành công này, BTC cuộc thi xin được chân thành cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tạo cơ hội để tổ chức cuộc thi trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Cảm ơn nhà tài trợ HONDA Việt Nam đã gắn bó với cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua và tài trợ cho cuộc thi những món quà hết sức ý nghĩa về vật chất cũng như tinh thần.

Cuộc thi được tổ chức nhằm chia sẻ những tâm tư tình cảm của các bạn sinh viên tới thầy cô, bạn bè với những tấm ảnh xinh xắn và những dòng tâm sự rất chân thành, cởi mở mang nhiều màu sắc và cá tính của từng thí sinh. Hơn nữa, những lời động viên chia sẻ nhiều khoảnh khắc thời Covid của sinh viên cũng được lan truyền tích cực.

Trải qua 2 tuần tổ chức, cuộc thi đã gặt hái được nhiều thành công. Với sự đánh giá nghiêm túc và công tâm của Ban giám khảo và BTC cuộc thi, cuộc thi đã tìm ra được những gương mặt đắt giá, chinh phục những ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cụ thể giải thưởng như sau:

 

 Giải nhất: Nguyễn Thảo My lớp QH2018E Kế toán CLC 3

Giải nhất thuộc về Nguyễn Thảo My đến từ lớp QH2018E Kế toán CLC 3 đã thu hút được nhiều sự quan tâm và chia sẻ đến từ các bạn trong và ngoài chiếm số lượng like, react và share áp đảo.
 Giải nhìĐàm Thị Ngọc Hân lớp QH2018E KTKT CLC 2 
Không kém phần tươi tắn, tự tin của bạn My, thí sinh Đàm Thị Ngọc Hân lớp QH2018E KTKT CLC 2 đã giành được giải Nhì cuộc thi với số điểm “sát nút”
 Giải ba Nguyễn Thị Hảo lớp QH2019E KTKT CLC 2
Tiếp đến, Nguyễn Thị Hảo lớp QH2019E KTKT CLC 2, Hảo đã rất cố gắng và rinh về cho mình giải ba của cuộc thi “Nụ cười kế kiểm”.
Giải nhóm ấn tượng nhất: " 9 cô bạn thân" lớp QH2017E KTKT

Cuối cùng, với những dòng tâm sự của những sinh viên sắp sửa rời xa mái trường Đại học của nhóm lớp QH2017E KTKT với tên gọi "9 cô bạn thân” đầy cảm xúc và ý nghĩa gửi đến các thầy cô và các bạn. Nhóm đã xuất sắc giành được giải ấn tượng của cuộc thi.

 

Đến với Nụ cười Kế Kiểm, HONDA Việt Nam đã dành tặng hơn 80 quà tặng bao gồm sạc dự phòng, mũ bảo hiểm, loa bluetooth gửi đến các thí sinh tham gia. Một lần nữa, BTC cuộc thi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, quan tâm nhiệt tình của quý nhà tài trợ HONDA Việt Nam đã cùng đồng hành với sinh viên khoa KTKT trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. Hy vọng thương hiệu HONDA sẽ càng ngày phát triển hơn nữa và luôn luôn đồng hành cùng Khoa Kế toán - Kiểm toán trong những sự kiện sắp tới.

Đặc biệt, cuộc thi còn hướng tới mục tiêu xây dựng quỹ ủng hộ đại dịch Covid-19. Tuy số tiền ủng hộ là 1.000.000 đồng không quá lớn nhưng nó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán trong công tác phòng chống đại dịch.

Khoa KTTK

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn