Thông báo
Loading...
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN VÀO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CÙNG CHUYÊN GIA CÔNG TY PHẦN MỀM FAST

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và khả năng ứng dụng kiến thức của sinh viên vào thực tiễn, cũng như để mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên được tiếp cận một cách cụ thể nhất với những yếu tố giúp xây dựng một doanh nghiệp trong tương lai, chiều thứ 5 ngày 04/06/2020, các bạn sinh viên lớp học phần Nguyên lý kế toán, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vui mừng chào đón chuyên gia Nguyễn Duy Hiển, Phó Giám đốc, Trưởng phòng Marketing Công ty phần mềm FAST trong buổi nói chuyện chuyên đề “Phát triển ứng dụng phần mềm kế toán vào quản trị doanh nghiệp”.

Đồng hành chia sẻ tại buổi tọa đàm có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Hải Hà, giảng viên Khoa KTKT và đặc biệt là hơn 40 sinh viên đang theo học lớp Nguyên lý kế toán đã chuẩn bị sẵn sàng để trao đổi và thảo luận với diễn giả về các vấn đề liên quan đến phần mềm kế toán trong quản trị doanh nghiệp.

FAST tên đầy đủ là Công ty CP Phần mềm Quản Lý Doanh Nghiệp. Địa chỉ website: http://fast.com.vn/. Được thành lập ngày 11/6/1997, tính đến nay đã có mặt trên thị trường 23 năm. FAST có nhiều giải pháp cho doanh nghiệp đáp ứng mọi loại hình và mô hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp nhỏ và vừa đến doanh nghiệp lớn, từ phần mềm kế toán đến các giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp ERP. Anh Nguyễn Duy Hiển đã có 16 năm làm việc tại FAST ở nhiều vị trí. Hiện tại anh là Phó Giám đốc công ty, phụ khách khối kinh doanh Marketing của FAST tại Hà Nội.

 

Tổng quan cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Đặt trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần chi phối và tạo sức ảnh hưởng lên cuộc sống con người bằng trí tuệ nhân tạo, anh Nguyễn Duy Hiển đã chỉ ra những cơ hội và thách thức cho nguồn lực lao động, đặc biệt là với các bạn sinh viên trong quá trình thay đổi và vươn lên mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm kế toán trong quản lí doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo lập bộ máy tổ chức kế toán doanh nghiệp trong tương lai.

 

Cách thức hoạt động của phần mềm kế toán.

 
Lợi ích của phần mềm kế toán

Tại buổi trao đổi, chuyên gia Nguyễn Duy Hiển cũng lý giải tại sao chúng ta nên sử dụng Fast Accounting Online trong quản trị doanh nghiệp.

 

Lý giải tại sao nên sử dụng FAO

Tham dự buổi nói chuyện chuyên đề, các bạn sinh viên rất tích cực đặt các câu hỏi với chuyên gia như Có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm kế toán, vậy làm sao để lựa chọn được một phần mềm kế toán phù hợp, uy tín để đưa vào sử dụng ở doanh nghiệp của mình? Fast Accounting Online của FAST có gặp trở ngại khi cạnh tranh với các nhà cung cấp khác trên thị trường không? Phần mềm kế toán có hỗ trợ khả năng bảo mật thông tin kế toán của doanh nghiệp không và làm sao để khẳng định được điều này? ... Trước các băn khoăn của các bạn sinh viên, chuyên gia đã giải đáp những thắc mắc đó rất cặn kẽ, nhiệt tình, giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về phần mềm kế toán và ứng dụng của phần mềm kế toán trong quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng đã vạch ra định hướng tổ chức bộ máy kế toán trong bước đầu xây dựng doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.

Nói về cảm nhận cũng như các kiến thức, kỹ năng thu được qua buổi nói chuyện chuyên đề lần này, Lưu Diễm Quỳnh, sinh viên lớp QH-2019-E Quản trị kinh doanh CLC 4 chia sẻ “Buổi tọa đàm đã cung cấp thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm kế toán ứng dụng của phần mềm kế toán trong quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, sau khi tham dự tọa đàm, bản thân em nhận ra mình còn thiếu hụt những kỹ năng gì và cần chuẩn bị hành trang gì để sẵn sàng tham gia thị trường lao động trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Qua đó, em tự thấy mình cần phải nỗ lực trau dồi thêm các kỹ năng mềm, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ để áp dụng vào kinh doanh trong tương lai. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chuyên gia Nguyễn Duy Hiển cùngNguyễn Thị Hải Hà đã mang đến cho chúng em một buổi chia sẻ vô cùng bổ ích”.

 

Buổi chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Duy Hiển đã đem đến cho các sinh viên những hiểu biết chuyên sâu về phần mềm kế toán và ứng dụng của phần mềm kế toán trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời gợi mở các kỹ năng cần thiết phải chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai. Kết thúc buổi tọa đàm online, cô giáo Nguyễn Thị Hải Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành tới chuyên gia Nguyễn Duy Hiển về những chia sẻ thú vị và bổ ích tại buổi tọa đàm và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với diễn giả hơn nữa để giúp các bạn sinh viên phát triển kỹ năng, vận dụng tri thức vào thực tiễn, đồng thời cùng gây dựng những giá trị tốt đẹp chung cho cộng đồng.


Lưu Phương Thảo, Viện QTKD

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn