Thông báo
Loading...
Gala Thầy và trò: tôn vinh những người lái đò của Khoa Kế toán Kiểm toán

Chiều ngày 18/11/2020, Chương trình “Gala thầy và trò” kết hợp với cuộc thi “KEKI thông thái” đã diễn ra tại Hội trường 801, trường ĐHKT, ĐHQGHN.

          “Gala Thầy và Trò” là chương trình thường niên của Khoa Kế toán Kiểm toán được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các thế hệ học viên, sinh viên thể hiện tình cảm tri ân tới các cán bộ, giảng viên trong Khoa, đồng thời là cơ hội gặp gỡ giữa giảng viên, sinh viên và các đối tác quan trọng của Khoa Kế toán Kiểm toán.

            Tham dự chương trình, về phía khách mời có sự hiện diện của bà Vũ Lệ Hường - Giám đốc Phát triển giáo dục, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales; bà Nguyễn Việt Nga - Phó Tổng Giám đốc công ty Nexia STT; bà Đặng Thanh Hương - Phó Giám đốc công ty TNHH Tư vấn doanh nghiệp nguồn lực Việt; bà Trần Thi Vân Anh - Giám đốc CTCP ACTAX; ông Nguyễn Duy Hiển - PGĐ CTCP Phần mềm QLDN FAST; bà Thế Thị Vân - Trưởng phòng Marketing công ty TNHH Bestbooks Việt Nam.

 
                                                                           Đại biểu khách mời tại chương trình 
            Về phía trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường; T.S Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa KTKT; T.S Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa KTKT; T.S Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm khoa KTKT và các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại Khoa Kế toán Kiểm toán.
 
          PGS. TS Nguyễn Trúc Lê, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

            Mở đầu chương trình, học viên cao học Nguyễn Bá Chinh và sinh viên đạt nhiều thành tích xuất sắc Nguyễn Thị Hồng đã đại diện cho học viên, sinh viên của Khoa Kế toán kiểm toán phát biểu chúc mừng và tri ân các cán bộ, giảng viên của Khoa. Bài phát biểu ngắn gọn nhưng chứa đựng biết bao tình cảm, sự kính trọng và niềm tự hào khi được là một thành viên của đại gia đình Kế toán kiểm toán.

       
 Học viên Nguyễn Bá Chinh phát biểu tri ân các thầy, cô giáo

            Đại diện cho các đối tác, bà Vũ Lệ Hường - Giám đốc phát triển giáo dục, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales đã ôn lại những kỷ niệm đồng hành cùng Khoa Kế toán Kiểm toán trong suốt chặng đường phát triển. Để có được những chương trình đào tạo chất lượng cao và những thành tựu trong công tác dạy và học thì không thiếu vắng sự đồng hành, ủng hộ của các đối tác chiến lược. Trong không khí trang trọng của chương trình, T.S Nguyễn Thị Hồng Thúy đã bày tỏ sự cảm ơn tới các đơn vị đối tác và hy vọng trong tương lai sự hợp tác sẽ ngày càng được củng cố và phát triển.

 Bà Vũ Lệ Hường - Giám đốc phát triển giáo dục ICAEW phát biểu tại chương trình

  Bà Vũ Lệ Hường gửi tới Ban CNK món quà kỷ niệm 
 
                          Bà Trần Thị Vân Anh, Giám đốc CTCP ACTAX gửi tới Ban CNK các suất học bổng kế toán

            Là một phần không thể thiếu của Khoa Kế toán kiểm toán, đại diện câu lạc bộ Kế Kiểm (AAS) bày tỏ lòng biết ơn và gửi gắm những tình cảm chân thành đến các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam thông qua những bó hoa và các tiết mục văn nghệ với đa dạng thể loại âm nhạc. Từng tình cảm được đặt vào lời ca tiếng hát, những câu chuyện do chính học viên, sinh viên Kế toán kiểm toán dàn dựng đã thực sự chạm vào trái tim khan giả.

  
                                                  Sinh viên Đoàn Minh Trang, đại diện CLB Kế kiểm phát biểu
 
     Các tiết mục văn nghệ chào mừng 20/11

            Đặc biệt, trong Gala lần này, Khoa Kế toán Kiểm toán đồng thời tổ chức cuộc thi “KEKI thông thái” với mục đích tạo ra sân chơi trí tuệ, giải trí đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập cho các bạn sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trong phần đầu của cuộc thi, có 50 thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi kiến thức trên mọi lĩnh vực, với độ khó tăng dần.

 

               Những giây phút “đấu trí” hấp dẫn của sinh viên khoa KTKT tại hội trường 801

            Sau phần thi đầu tiên, số lượng sinh viên còn lại trên sàn đấu còn lại rất ít, BTC chương trình đã sử dụng gói cứu trợ với sự tham gia của các khách mời và giảng viên có mặt tại Hội trường. Sau phần thi cứu trợ, rất nhiều thí sinh đã bị loại ở phần đầu chương trinh đã được quay trở lại sàn đấu để có thêm một cơ hội giành chiến thắng.

                       Các sinh viên bị loại ở phần đầu di chuyển ra khỏi khu vực sàn đấu

Phần thi cứu trợ sôi động đến từ khách mời và thầy cô giáo 

            Kết thúc cuộc thi, sinh viên Trần Thị Thắng đã xuất sắc đạt giải nhất và sinh viên Đỗ Ngọc Phương đạt giải nhì. Bên cạnh giấy chứng nhận danh hiệu “KEKI thông thái”, hai sinh viên được trao giải thưởng bao gồm hiện kim từ nhà tài trợ là công ty Nexia STT và học bổng đến từ các nhà tài trợ khác của chương trình.
                                                  Ban CNK trao giải cho 02 thí sinh xuất sắc của cuộc thi

            Khép lại chương trình với những khoảnh khắc sâu lắng và thắm đượm tình thầy trò. Xin chúc các các thầy, cô giáo khoa Kế toán kiểm toán nói riêng và những ai đang làm nghề giáo nói chung luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục “truyền lửa” cho bao thế hệ sinh viên tự tin bước vào đời.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình
 
Anh Như - KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn