Thông báo
Loading...
Closing Day Khoa Kế toán Kiểm toán - khi newbie và buddy chung một nhà

Chiều tối ngày 27/11/2020, chương trình Closing Day Khoa Kế toán Kiểm toán đã diễn ra tại hội trường 801, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN nhằm tổng kết toàn bộ chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên.

Closing Day là hoạt động thường niên của khoa Kế toán Kiểm toán nhằm tổng kết chuỗi hoạt động Buddy System - Chào tân sinh viên, đồng thời là lễ trao tặng chứng nhận cho những cá nhân buddy và tập thể buddy-newbie xuất sắc. Thông qua chuỗi hoạt động, các tân sinh viên có cơ hội giao lưu, làm quen với môi trường học tập mới tại UEB.

Tham dự chương trình, về phía khách mời hiện diện của đại diện nhà tài trợ ACTax, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa KTKT, thầy Vũ Duy - giảng viên Khoa Kinh tế chính trị, cùng các thầy cô giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán, các anh chị điều phối viên của các khoa, viện trong trường cùng toàn thể sinh viên K65 QH2020 KTKT.

 Các đại biểu tham dự chương trình

Mở đầu chương trình là những tiết mục vô cùng sôi động và đặc sắc được mang đến bởi chính những sinh viên tài năng của khoa Kế toán Kiểm toán.

 Để tiếp lửa truyền thống và khơi dậy tinh thần tuổi trẻ cho các bạn sinh viên, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - chủ nhiệm khoa Kế Toán Kiểm Toán đã có những lời chia sẻ, tâm sự giúp các bạn sinh viên tự tin, chinh phục những hành trình sắp tới.

 Thay lời muốn nói của K65, sinh viên Nguyễn Huyền Trang lớp CLC3 đã có đôi lời phát biểu, bày tỏ cảm xúc của mình khi được hoạt động trong chuỗi Buddy System của khoa, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể các thầy cô trong khoa cùng toàn thể các anh chị Buddy đã luôn đồng hành ngay từ những ngày đầu tiên trở thành thành viên của ngôi trường UEB.

Chương trình được tiếp tục với trò chơi vô cùng hấp dẫn và sôi động, cùng với đó là những tiết mục đến từ các team Buddy Newbie. Những hoạt động như tiếp thêm sức mạnh cho sợi dây gắn kết bền chặt hơn tình cảm của các sinh viên trong khoa. Đối với khoa KTKT: “Một lần làm Buddy, cả đời làm Buddy”. Chuỗi Chào tân của khoa đã kết thúc, nhưng tình cảm và những kỉ niệm đẹp sẽ vẫn còn mãi trong lòng và là hành trang vững chãi tiếp lửa cho các tân sinh viên K65 QH2020.

Tiết mục giao lưu đến từ các team Buddy

Các tân sinh viên K65 đang hết mình với trò chơi: “Chân dung Buddy”

Kết thúc buổi lễ là phần trao certificate cho các Buddy xuất sắc cùng với các team chiến thắng trong phần thi ảnh cùng những lời tâm sự của chịđiều phối viên của Khoa: chị Lê Thị Minh Hương và những khoảnh khắc sâu lắng, thắm đượm tình cảm của các thầy cô và anh chị dành cho tân sinh viên.

Cùng nhìn lại những hình ảnh thật đẹp đến từ buổi Closing Day của Khoa Kế toán Kiểm toán:

 Các thầy cô cùng check in tại background của buổi lễ
 Ban tổ chức vô cùng chất lượng
Huyền Trang - K65 KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn