Thông báo
Loading...
TEAMBUILDING KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN - GẮN KẾT KHỐI ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC

Ngày 13/12/2020, học viên cao học khóa QH-2019-E.CH Kế toán cùng các thầy cô khoa Kế toán Kiểm toán đã có một buổi teambuiding- gắn kết yêu thương tràn đầy năng lượng và sắc màu của tuổi trẻ.


Tham dự chương trình là toàn thể Ban Chủ nhiệm khoa KTKT, các thầy cô giáo của Khoa và gần 20 học viên cao học của khóa QH-2019-E.CH Kế toán cùng đại diện Ban cán sự 02 khóa QH-2018 và QH-2020-E.CH Kế toán.

Thầy và trò Khoa KTKT hào hứng tham gia team-building ngoài trời

 

Chương trình Teambuilding đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho toàn thể học viên cao học Kế toán, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các anh chị em học viên, đồng thời tạo cơ hội tăng cường sự thấu hiểu, sẻ chia và sự tương tác giữa tập thể các lớp cao học Kế toán với các thầy cô giáo trong khoa.

 Những giây phút ấn tượng sau khi kết thúc trò chơi

 

Phần thưởng dành cho đội chiến thắng.

 
 Đại diện lớp QH2019 E.CH Kế toán 1 tặng hoa cho các cô giáo Khoa Kế toán kiểm toán
 

Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi với sự tham dự hết mình của cô và trò

 

Kết thúc buổi gala, chị Đoàn Thanh Mai- lớp trưởng lớp QH2019 E.CH Kế toán 1 đã phát biểu gửi lời tri ân tới các thầy cô Khoa Kế toán Kiểm toán: “Các thầy cô trong Khoa Kế toán Kiểm toán là những người vô cùng nhiệt huyết, luôn tạo cho học viên cảm giác thân thiện, thoải mái để có thể tiếp thu bài học hiệu quả nhất! Các thầy cô cũng vô cùng tâm lý khi coi chúng tôi vừa là học trò vừa là những người bạn, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện cho chúng tôi hoàn thành các môn học một cách tốt nhất!” Thay mặt các thầy cô trong khoa, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, Chủ nhiệm Khoa KTKT đã gửi lời chúc đến toàn thể học viên khóa 1 QH2019-E.CH Kế toán “Chúc các em luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia và kết nối, sớm hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình để chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp!" Chương trình Teambuilding đã được tổ chức thành công hơn cả mong đợi, và đọng lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người tham dự về tình thầy trò ngày càng gắn bó, yêu thương!

Thúy Hằng, Khoa KTKT

Đào Hằng, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn