Thông báo
Loading...
ICAEW Career Companion webinar series: Learning Agility

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc học tập và làm việc linh hoạt (Learning Agility) đã không còn xa vời hay khó hình dung nữa. Cùng với sự phát triển của Internet và kỷ nguyên 4.0, chúng ta đang có nhiều hơn bao giờ hết cơ hội để thay đổi, học tập và làm việc hiệu quả hơn, linh hoạt hơn. Một minh chứng thực tiễn nhất của Learning Agility chính là sự thích nghi nhanh chóng của toàn xã hội trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chuyển đổi từ học tập, làm việc offline (trực tiếp) sang online (trực tuyến). Còn rất nhiều các góc độ, khía cạnh khác nhau của Agility ứng dụng trong cách học, cách làm mà chúng ta có thể tìm hiểu, thảo luận và học hỏi thêm.

Hãy cùng tham dự ICAEW Career Companion webinar series: Learning Agility để trang bị cho mình những kiến thức và thông tin hữu ích về Learning Agility cũng như cách học tập, làm việc linh hoạt mà hiệu quả.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện ICAEW Career Companion (ICC) được tổ chức hàng tháng của ICAEW nhằm đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, nhân viên mới đi làm.

Diễn giả chính của chương trình kỳ này, chị Hải Vân, Chuyên gia Quản lý Tài năng, Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực tại Ngân hàng TMCP Techcombank, sở hữu bằng Thạc sỹ về Quản Lý và Chứng chỉ Nhân sự quốc tế cao cấp của Hiệp Hội Nhân Sự Hoa Kỳ - SHRM-SCP đã từng có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị, Quản lý Nhân sự và phát triển con người tại KPMG. Ngoài việc xây dựng sự nghiệp, chị còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, trong đó nổi bật là chương trình Sáng Kiến Thủ Lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) với nhiều chương trình trao đổi về các vấn đề xã hội dưới sự tài trợ và bảo trợ của Đại Sứ Quán Mỹ; là thành viên đồng hành cùng dự án Knowing Your Soul - Nâng cao sức khỏe tâm lý/tâm thần cho thanh thiếu niên từ 16 đến 22 tuổi được Đại Sứ Quán Mỹ cấp kinh phí và bảo trợ.

Với niềm đam mê hướng nghiệp cho các bạn trẻ, chị Hải Vân đã và đang đồng hành với hàng ngàn sinh viên trong các sự kiện trao đổi định hướng, tư vấn nghề nghiệp và hỗ trợ trang bị kỹ năng mềm. ICAEW tin rằng, với sự chia sẻ tâm huyết và hướng dẫn thực tiễn của chị Hải Vân, sau buổi đào tạo, các bạn sẽ nắm được những kỹ năng cơ bản của Learning Agility và ứng dụng vào học tập, dễ dàng thích nghi với môi trường công sở tương lai cũng như tự tin hơn để chuyển đổi bản thân, nhanh chóng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình đam mê theo đuổi.

Thông tin chi tiết về chương trình:
- Thời gian: 19h30 - 20h30 Thứ Năm ngày 28/01/2021
- Hình thức: trực tuyến trên nền tảng On24
- Nội dung Chương trình:
* Chia sẻ về cách học tập và làm việc linh hoạt
* Ứng dụng và rèn luyện khả năng học tập, làm việc linh hoạt
* Bí quyết phỏng vấn thành công cùng chuyên gia nhân sự từ Big4
- Giảng viên: Nguyễn Hải Vân, Talent Management & Organization Development Expert, Techcombank
- Khách mời: Nguyễn Xuân Hiếu, ICAEW ACA Student

- Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/170242661542895
- Link đăng ký (Miễn phí):

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự để có cơ hội giao lưu cùng chị Hải Vân, anh Xuân Hiếu về chủ đề Learning Agility và nhận những phần quà hấp dẫn từ ICAEW nhé!


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn