Thông báo
Loading...
HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ TẠI KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

ThS Nguyễn Phương Anh, GV bộ môn Kế toán trong giờ lên lớp được dự giảng
Là một trong các hoạt động chuyên môn của Khoa KTKT, hoạt động dự giờ được các bộ môn tổ chức hàng kỳ nhằm cùng nhau xây dựng chất lượng giảng dạy chuyên môn tại Khoa.
 
 
 
 
 
 
 
 
Hoạt động dự giờ là hoạt động chuyên môn cần thiết đối với các khoa, viện đào tạo. Với phương trâm ấy, hàng kỳ, Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức hoạt động dự giờ ở cấp độ bộ môn và nhóm giảng viên. Cấp độ bộ môn thường tổ chức dự giờ định kỳ với mục tiêu 01 buổi/01 thầy cô, ngoài ra dự giờ đối với các giảng viên mới, giảng viên trẻ. Ở mức nhóm giảng viên thường gắn với các môn học mới, nhóm giảng viên cùng giảng môn học đó tổ chức dự giờ để học hỏi, chia sẻ, góp ý lẫn nhau.
 
Trong bối cảnh dịch bệnh SARS-CoV-2 còn diễn biến phức tạp, hoạt động dự giờ vẫn được tổ chức online trên ứng dụng giảng dạy trực tuyến của trường là Teams. Điều này khẳng định sự nỗ lực trong hoạt động chuyên môn nói chung và hoạt động dự giờ nói riêng của Khoa Kế toán Kiểm toán.
 
 
Hoạt động dự giờ không chỉ giúp các thầy, cô hoàn thiện các bài giảng hơn, tự tin hơn trong việc giảng dạy , mà còn tăng cường hoạt động gắn kết giữa các thầy, cô và sinh viên.
Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn