Thông báo
Loading...
DUYÊN DÁNG KÊ KI SỐ THỨ NHẤT – MẶC ĐẸP ĐẾN TRƯỜNG

ThS Đặng Hải Hà, diễn giả
Là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động Duyên Dáng Kê Ki, workshop Mặc đẹp đến trường đã được Khoa Kế Toán Kiểm toán phối hợp với CLB Kế toán Kiểm toán tổ chức vào chiều ngày 11 tháng 04 năm 2021. Có thể nói Workshop là hoạt động “phi chuyên môn” đầu tiên của Khoa nhằm giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng xã hội của mình. Diễn giả chính của sự kiện là ThS Đặng Hải Hà, giảng viên khoa Truyền Thông đa phương tiện - Học viện Phụ nữ.

Workshop được tổ chức ở quy mô CLB, dành cho sinh viên Kế toán Kiểm toán, tuy nhiên với sự hấp dẫn của chương trình, workshop còn nhận được sự hiện diện, chia sẻ của các thầy, cô là cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, như TS Nguyễn Thị Hồng Thúy - Trưởng khoa, TS Trần Thế Nữ - Phó trưởng khoa, TS Đỗ Kiều Oanh - Trưởng bộ môn Kế toán,… và cả một số bạn sinh viên bên ngoài Khoa, ngoài Trường.

 
 TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy -Trưởng Khoa KTKT 
 

Tại buổi chia sẻ, sau lời phát biểu khai mạc của TS Nguyễn Thị Hồng Thúy, workshop nhận được sự chia sẻ của TS Trần Thế Nữ về việc tại sao phải mặc đẹp thông qua câu chuyện “người Mỹ dạy Cô bé lọ lem như thế nào”, câu chuyện tạo ra sự khởi đầu thú vị về thời trang để bắt nhịp vào phần chia sẻ của Ths Đặng Hải Hà về các nội dung “Màu sắc”, “Cách mix phụ kiện” và “bí quyết chọn quần áo theo dáng người”.

 
SV Vũ Thị Đào (CLB SOS) và Ngô Đức Minh Hằng lớp QH2020 Kế toán hát tại workshop
Các nội dung chia sẻ của diễn giả là các nội dung cơ bản, tưởng chừng như ai cũng biết nhưng dưới sự hướng dẫn, giải thích của diễn giả các bạn sinh viên và cả các thầy, cô hiểu được nhiều hơn về cách chọn màu, phối màu phù hợp với màu da của mình, phù hợp giữa các màu trên trang phục và phụ kiện. Với kiến thức và kinh nghiệm của một họa sĩ, một giảng viên mỹ thuật cô Hải Hà đã mang đến cho workshop rất nhiều kiến thức bổ ích và nhiều tip để chọn quần áo thú vị.
 
TS Trần Thế Nữ và Diễn giả - Ths Đặng Hải Hà chia sẻ tại workshop 

Không chỉ lắng nghe chia sẻ của diễn giả và các thầy, cô, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm các bước chân đầu tiên trên sàn catwalk, một số bước chân đầu tiên còn lúng túng, run run nhưng sau vài vòng đi lại và nghe nhận xét của diễn giả, các bạn sinh viên đã thoải mái hơn và đã có những bước đi tự tin, thoải mái và duyên dáng.

 

Điều đặc biệt nhất là với đặc thù ngành Kế toán nhiều nữ và chương trình cũng chỉ kỳ vọng các bạn nữ tham dự nhưng rất bất ngờ khi workshop nhận được sự tham dự và hỗ trợ rất nhiều của một số bạn nam. Hơn thế nữa, các bạn nam KeKi cũng mix đồ rất chỉnh chu và tự tin sải chân catwalk và giật luôn giải tự tin, phong cách của ban giám khảo.

“Thay đổi là thứ duy nhất không thay đổi”, Khoa KTKT và CLB KTKT hy vọng rằng mỗi ngày một chút chúng ta sẽ tốt hơn lên, đẹp hơn lên, trưởng thành hơn. Duyên dáng KEKI sẽ đồng hành với các bạn trong quãng đời thanh xuân ở UEB này.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi và tham dự các sự kiện tiếp theo của Duyên dáng KEKI.

Một số hình ảnh tại workshop
 
 
 
Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn