Thông báo
Loading...
OFFICE TOUR - SINH VIÊN KẾ KIỂM TIẾP TỤC “ PHIÊU LƯU ” TẠI ĐIỂM DỪNG VMG MEDIA

Chuỗi chương trình thực tập thực tế của sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Được trải nghiệm, tìm hiểu kiến thực tế trực tiếp tại công ty, doanh nghiệp nổi tiếng là điều mà tất cả các bạn sinh viên mong muốn.

Sau chuyến hành trình tại Bắc Ninh, nhóm sinh viên QH-2018-E của Khoa Kế toán Kiểm toán đã có một ngày thực sự tuyệt vời cùng những trải nghiệm mới mẻ khi được học hỏi kinh nghiệm tại Công ty cổ phần truyền thông VMG - VMG Media JSC vào ngày 22/4 vừa qua. VMG chính là Tập đoàn đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nội dung số và công nghệ dữ liệu Việt Nam.

Dưới sự dẫn đoàn của TS Nguyễn Thị Hương Liên - Phó chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán và T.S Bùi Phương Chi giảng viên Khoa, đoàn sinh viên đã tập trung đã có mặt đầy đủ tại tầng 6, văn phòng công ty. Mở đầu, TS Hương Liên phát biểu, giới thiệu và gửi lời cảm ơn đến VMG đã mang lại cho sinh viên những cơ hội thực sự tuyệt vời đúng với những mong muốn của những cô cậu sinh viên năm 3.

 
Giám đốc công ty VMG Media và thầy cô sinh viên Đại Học Kinh Tế 


Trong môi trường hiện đại và chuyên nghiệp, sinh viên KTKT được nghe những điều tâm sự và chia sẻ cực kì tâm huyết và quý giá của Tổng giám đốc công ty ông Trần Bình Dương và bà Dương Thị Thương - Kế toán trưởng của công ty. Sinh viên được nghe tổng quan về quy mô vận hành, chức năng các phòng ban, hệ thống dịch vụ của một công ty lớn. Từ đó giúp sinh viên mở mang được kiến thức thực tế về mảng cơ cấu tổ chức và nhân sự. Hơn thế nữa, sinh viên được biết sâu hơn về những bộ phận và công việc của Kế toán viên trong công ty – tiệm cận với ngành nghề đang theo học của các bạn sinh viên.

Để tích lũy thêm kinh nghiệm, các sinh viên Đại Học Kinh Tế rất quan tâm về doanh nghiệp và nghề nghiệp tương lai nên đã đưa ra rất nhiều câu hỏi hay và cần thiết xoay quanh vấn đề kinh doanh, kế toán tài chính, kinh nghiệm chuyên môn, tuyển dụng… Hoạt động diễn ra cực kì sôi nổi và bổ ích. Giám đốc Trần Bình Dương và Kế toán Trưởng Dương Thị Thương nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên một cách tận tâm. Bên cạnh đó, ông bà còn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong những năm làm nghề của bản thân, những điều sinh viên cần cải thiện, luyện tập và trau dồi, cách đạt được mục đích mình mong muốn… Mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Kế Kiểm. Có tâm và có tầm, tạo ra giá trị. Ông Trần Bình Dương còn dành cho sinh viên Kế toán Kiểm toán những lời góp ý cực kì đắt giá trước ngưỡng cửa nghề nghiệp, hiểu “ bản chất doanh nghiệp” mà mình muốn “ luôn update để phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp” là những điều mà sinh viên cần ghi nhớ và phát huy. Kết thúc phần trao đổi tại văn phòng, sinh viên Kế Kiểm bất ngờ được nhận những phần quà rất “ sang chảnh ” của Công ty.

Giám đốc và Kế toán trưởng  VMG nhận quà lưu niệm của thầy, trò Khoa KTKT
Các chị nhân viên tại VMG vô cùng chu đáo, chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình đưa sinh viên tham quan từng phòng ban, chia sẻ nội dung công việc những vị trí nghề nghiệp tại bộ phận đó. Quá trình trao đổi hỏi đáp giữa sinh viên cũng được diễn ra trực tiếp ngay tại đây. Đến từng phòng ban, các anh chị quản lí, nhân viên cũng rất nhiệt tình chào đón và chia sẻ về công việc cũng như cho sinh viên xem qua những tài liệu. Phải nói sự tận tâm của các anh chị VMG quá tuyệt vời, sinh viên KTKT cảm thấy rất thân thiện và yêu thích. Kết thúc hành trình trải nghiệm đáng nhớ, bổ ích tại VMG Media. Sinh viên Kế toán Kiểm toán dành lời cảm ơn đến thầy cô Khoa đã tạo điều kiện để tạo ra cho sinh viên nhiều cơ hội như vậy. Và đặc biệt, xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt tới quý công ty VMG Media đã dành sự nhiệt tình, tận tâm chu đáo cho sinh viên KTKT.
 
Đi qua mỗi điểm dừng chân, chúng ta lại học thêm được nhiều điều bổ ích. Kết thúc hành trình này, chúng ta sẽ tiếp tục đến một hành trình mới. Còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy trải nghiệm, va vấp thật nhiều để trưởng thành trong tương lai nhé!

Lưu Đại Nghĩa - Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn