Thông báo
Loading...
UEB Vrun khởi động tinh thần thể thao KEKI

Giải UEB VRUN chính thức mở cửa từ 01.12.2021 và khép lại vào 21.12.2021. Với ý nghĩa thúc đẩy cán bộ, giảng viên và sinh viên tích cực vận động, nâng cao sức khoẻ để học tập và công tác, đẩy lùi dịch covid, giải chạy đã thu hút số lượng lớn các vận động viên không chuyên của trường tham gia
 

UEB Vrun khởi động tinh thần thể thao KEKI

Giải UEB VRUN chính thức mở cửa từ 01.12.2021 và khép lại vào 21.12.2021. Với ý nghĩa thúc đẩy cán bộ, giảng viên và sinh viên tích cực vận động, nâng cao sức khoẻ để học tập và công tác, đẩy lùi dịch covid, giải chạy đã thu hút số lượng lớn các vận động viên không chuyên của trường tham gia.

Khoa Kế toán Kiểm toán tự hào với thành tích Tập thể có số km dài nhất, tự hào đóng góp 2/3 cá nhân có thành tích cá nhân cao nhất mùa giải đó là Cô Nguyễn Thị Thanh Hải 434,2 km và chị Đào Thị Hoài (350km).

Cô Nguyễn Thị Thanh Hải nhận giấy khen từ BTC cuộc thi

 
Cá nhân mình chỉ thích yoga nghĩ mình không đủ sức khoẻ để chạy, nhưng dưới sự động viên của Chủ tịch công đoàn trường PGG.TS Lê Trung Thành, mình đã tham gia vào giải chạy. Tuần đầu tiền vừa bận hoàn thiện chương trình giảng dạy ở Trường vừa chưa chú tâm nên mình chỉ khởi động với tinh thần nhởn nhơ vui chơi. Sang tuần tiếp theo, kết thúc học kỳ mình có thời gian hơn và rất nhiều thầy, cô, anh chị em cao học, sinh viên, cựu SV tưng bừng “khai giày” nên mình bị kéo theo. Sáng sớm, vừa trên giường rơi xuống đất là mình xỏ giầy, nấu cơm trưa xong lại xỏ giầy, nấu cơm tối xong cũng xỏ giầy. Dù cũng chỉ là “đi bộ nhanh” nhưng càng tập lại càng ham. Thêm vào đó, mình sống ở ngoại ô nên dọc đường làng là đồng ruộng mênh mang, không khí trong lành nên cũng có nhiều động lực các bạn ạ. Cuối cùng, nhìn bảng tổng sắp mình cũng bất ngờ với thành tích đạt được.

Cuộc thi đã kết thúc, thành quả gặt được đó là tinh thần thể thao. Các bạn hãy cùng cô Thanh Hải duy trì tập luyện để tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng và luôn yêu đời nhé.

Cảm ơn UEB đã cho chúng tôi cơ hội để tự khám phá và khẳng định mình, cảm ơn các thầy, cô, các bạn học viên và sinh viên, cựu sinh viên đã hưởng ứng cuộc thi. Chúc thầy, cô và các bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.




Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn