Thông báo
Loading...
Công bố quyết định thành lập Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường ĐHKT

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm Khoa KT-KT cho PGS.TS Trần Anh Tài (đứng giữa) và TS. Trần Thế Nữ (ngoài cùng bên trái)
Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; đại diện lãnh đạo các trường đại học, các tập đoàn, doanh nghiệp là đối tác của Trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường ĐHKT.
 


 Sáng 18/11/2014, Trường ĐHKT đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Khoa Kế toán Kiểm toán trực thuộc Trường.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; đại diện lãnh đạo các trường đại học, các tập đoàn, doanh nghiệp là đối tác của Trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường ĐHKT.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trườg ĐHKT đã trao Quyết định thành lập khoa và các quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm khoa cho PGS.TS Trần Anh Tài và TS. Trần Thế Nữ. Trong bài phát biểu chúc mừng sự ra đời của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Khoa Kế toán - Kiểm toán được thành lập mang một vị thế mới với nhiều thuận lợi và cơ hội mới, song bên cạnh đó cũng còn rất nhiều nhiệm vụ quan trọng ở phía trước. Ban Giám hiệu Trường ĐHKT kỳ vọng tập thể lãnh đạo khoa cùng các thầy, cô trong Khoa sẽ tiếp tục quy tụ được trí tuệ, sức trẻ, sự sáng tạo; đoàn kết và hợp tác để tiếp tục phát triển, nắm bắt thời cơ, vượt qua được những khó khăn, thực hiện thành công sứ mệnh đã đặt ra”.

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán, PGS.TS Trần Anh Tài đã phát biểu nhận nhiệm vụ và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Nhà trường đối với Khoa.

Tại buổi lễ, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã vinh dự nhận được nhiều tài trợ từ các đối tác của Trường như Chương trình Sunway Hanu - Trường Đại học Hà Nội, Công ty Cổ phần phát triển công nghệ ACMAN, Công ty Phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nhằm khuyến khích, động viên sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong học tập.

 

Chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán PGS.TS Trần Anh Tài nhận tài trợ từ các đối tác

Trong buổi lễ trang trọng và đầy ý nghĩa này, sinh viên Nguyễn Thị Bích Huệ, đại diện cho hơn 200 sinh viên của Khoa Kế toán - Kiểm toán đã phát biểu cảm tưởng và chia sẻ sự vui mừng, vinh dự cũng như niềm tự hào khi được trở thành thế hệ sinh viên đầu tiên của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường ĐHKT - ĐHQGHN; đồng thời, hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, góp phần xây dựng Khoa Kế toán - Kiểm toán ngày càng vững mạnh.

 

Đại biểu, khách mời, lãnh đạo Trường ĐHKT cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán chụp ảnh lưu niệm

Một chặng đường mới đã bắt đầu. Với sự đoàn kết nhất trí của thầy và trò Khoa Kế toán - Kiểm toán, sự lãnh đạo sáng tạo và năng động của Ban Chủ nhiệm khoa cùng sự hỗ trợ của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Khoa Kế toán - Kiểm toán nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh, nhiệm vụ được giao.

 

Theo Nguyễn Kha - Việt An

 


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn