Thông báo
Loading...
HÀNH TRÌNH BUDDY SYSTEM: CHÀO TÂN SINH VIÊN 2016

Sáng 14/10, Ngày hội Closing Day Kế Toán Kiểm Toán với chủ đề “A Trip To Remember” đã diễn ra tại Giảng đường Việt Úc, đánh dấu cột mốc cuối cùng của chương trình Buddy System, chính thức khép lại gần 2 tháng hoạt động của chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên
    Buddy System là hoạt động thường niên được tổ chức với mục đích giúp đỡ các tân sinh viên về mọi mặt của cuộc sống đại học như vui chơi, học tập, đi lại, hoạt động ngoại khóa… theo một hình thức thân thiện là Buddy – Newbie. Các buddy – những sinh viên năm 2, năm 3 hay năm 4 có nhiệm vụ giải đáp mọi khó khăn của các newbie – tân sinh viên, giúp các newbie nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới, hòa nhập với trường học mới, đồng thời cũng là khoảng thời gian để sinh viên UEB trở nên gắn kết hơn, xây dựng một tập thể UEB vững mạnh.


Tân sinh viên hào hứng với các trò chơi teambuilding của Khoa

   Tiếp nối sự thành công của chương trình Closing Day 2015, năm nay Closing Day 2016 với chủ đề “A Trip To Remember” gắn kết, ấm cúng hơn bởi những lời chia sẻ, nhắn nhủ của các thế hệ gửi cho nhau. Đặc biệt là những lời chia sẻ đến từ các cô giáo, anh chị khóa trên là nguồn động viên và khích lệ tinh thần rất lớn dành cho các tân sinh viên K61.

   Ngày hội cũng sôi động, náo nhiệt hơn hẳn bởi những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu bởi các tân sinh viên, cùng những trò chơi tập thể vui nhộn, hài hước. Các sinh viên cũng được sống lại với quãng thời gian 2 tháng trước đây qua đoạn video ngắn tổng kết toàn bộ chương trình Buddy System, từ những ngày đầu còn e dè trong buổi gặp mặt, đến các buổi đi chơi, hoạt động ngoại khóa, Ngày hội sách, Club’s Day, Teambuilding, và kết lại là đêm Gala “Nghìn lẻ một đêm” với bao cảm xúc, trải nghiệm đáng nhớ.


Phần trình diễn Flashmob của sinh viên KTKT trong đêm Gala

Cuối chương trình là phần trao thưởng dành cho những cá nhân và tập thể xuất sắc trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên 2016 vừa qua. Danh hiệu “Newbie xuất sắc nhất” đã thuộc về em Bùi Thùy Nhung, lớp K61 Kế Toán B và “Buddy xuất sắc nhất” thuộc về bạn Dương Mỹ Hạnh, lớp K60 Kế Toán. Closing Day 2016 kết thúc trong những tiếng vỗ tay, niềm hân hoan của toàn thể sinh viên và khách mời tham dự



Tập thể Buddy - Newbie xuất sắc nhất

“Chào tân sinh viên 2016” đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại mãi. Hi vọng rằng, tân sinh viên K61 KTKT sẽ luôn phát huy tinh thần, truyền thống văn hóa của “đại gia đình” UEB, luôn tự tin, cháy hết mình với nhịp sống của tuổi trẻ. Để tất cả chúng ta sẽ có một mùa Chào tân 2017 rực rỡ hơn. Để tất cả chúng ta đều được “tự hào” về sinh viên KTKT.

Nguyễn Thị Thanh Tâm Lớp QH-2015-E Kế Toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn