Thông báo
Loading...
ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN NHIỆM KỲ 2017 – 2019

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động của Đoàn thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, ngày 28/10/2016, tại Giảng đường Việt Úc, Liên chi đoàn khoa Kế toán - Kiểm toán đã long trọng tổ chức Đại hội Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019.

     Đại hội vinh dự được đón tiếp Phó bí thư đoàn Trường - ThS. Trần Thị Thu Hưởng cùng toàn thể 50 đại biểu đại diện cho 4 chi đoàn và đoàn viên trong khoa.

           
ThS. Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn trường tham dự đại hội


      Thay mặt BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2016, Đồng chí Nguyễn Mạnh Đức - Bí thư LCĐ đã đọc báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2014-2016. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa Kế toán kiểm toán đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Chất lượng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên được nâng cao, Khoa đã có một nhóm nghiên cứu đạt 1 giải nhì cấp trường, 1 giải Ba cấp ĐHQGHN; LCĐ cũng phối hợp với Khoa tổ chức các lớp tiếng anh chuyên ngành, các buổi giao lưu tọa đàm như Giao lưu với diễn giả đến từ ICEAW, Giao lưu Sinh viên - Doanh nhân - Hành trang hội nhập….. Cùng với đó, những hoạt động ngoại khóa, thể thao, tình nguyện cũng được LCĐ khoa hưởng ứng và tham gia nhiệt tình, 2 năm liền đội bóng đá nữ của khoa KTKT đều giành giải Ba cấp trường.

     

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

     Trong nhiệm kỳ tới, LCĐ khoa Kế toán - Kiểm toán sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tịa, tiếp tục tham gia các hoạt động do Đoàn trường, Hội sinh viên tổ chức, đồng thời tổ chức thêm nhiều hoạt động đoàn thể để tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên trong khoa rèn luyện, học tập và nghiên cứu khoa học. Công tác phát triển Đảng cũng tiếp tục được LCĐ pahts huy mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tới để LCĐ không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng.


    Tại đại hội, các đại biểu cũng đã được nghe báo cáo tham luận về cách thức hoạt động Đoàn hội trong giai đoạn hiện nay và thực tế tại Đoàn Trường ĐHKT của đồng chí Dương Mỹ Hạnh - đoàn viên chi đoàn K60 KTKT. Bản tham luận đã đưa ra những hạn chế còn tồn tại nhất định của hoạt động Đoàn - Hội nói chung và của trường ĐHKT nói riêng; đồng thời đề ra những cách thức đổi mới trong nội dung hoạt động Đoàn - Hội phải đáp ứng được tâm tư và nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên.

      Đại hội đã bầu ra được BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 7 đồng chí. Đại hội thống nhất bầu đồng chí Trần Quốc Hoàn - Chi đoàn K59 KTKT giữ chức Bí thư Liên chi, Đồng chí Dương Mỹ Hạnh và đồng chí Tô Việt Anh - Chi đoàn K60 KTKT giữ chức Phó bí thư Liên chi.
Nguyễn Thị Thanh Tâm - Lớp QH–2015-E Kế Toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn