Thông báo
Loading...
ĐÀO TẠO KHỞI SỰ KINH DOANH TRONG KHUÔN KHỔ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU TẠI NINH BÌNH

Sáng ngày 02/03/2017, Khoa KTKT- Khoa TCNH Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã phối hợp với Huyện Đoàn, Phòng Lao động TBXH tổ chức khóa đào tạo “Khởi sự kinh doanh” tại Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho các thanh niên trên địa bàn. Khóa đào tạo nằm trong khuôn khổ đề tài “Nâng cao hiệu quả mô hình đào tạo nghề cho lao động nông thôn gắn với doanh nghiệp góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Ninh Bình” do TS. Trần Thế Nữ làm chủ nhiệm đề tài.

Về phía ban tổ chức, giảng viên có TS. Trần Thế Nữ, Ths Tô Lan Phương và thầy Nguyễn Đình Thành tham gia tổ chức và giảng dạy. Về phía địa phương, tham dự lễ khai giảng và trao chứng nhận tham gia lớp học có Ông Phạm Văn Lợi, trưởng phòng LĐ TBXH, bà Lê Thị Kim Dung, phó trưởng phòng, đồng chí Phạm Thị Hồng Chuyên, bí thư Huyện đoàn Hoa Lư.

  

Với mục tiêu đưa các kỹ năng khởi nghiệp trở thành một phần chương trình đào tạo cho lao động nông thôn, khóa khởi sự kinh doanh đã tập trung vào các kiến thức cơ bản cho thanh niên trong việc lựa chọn mô hình doanh nghiệp, lập kế hoạch kinh doanh, xử lý các vấn đề về huy động, sử dụng vốn,…đặc biệt, học viên được hình thành và củng cố các kỹ năng cơ bản cho nhà quản trị thông qua các hoạt động nhóm tại lớp.

Trong 02 ngày học với không khí thân mật, gần gũi nhưng rất ráo riết, tập trung, lớp học đã sử dụng các phương pháp tích cực trong giảng dạy, từ đó đã thu hút và kích thích được sự yêu thích của học viên về nội dung đào tạo của khóa học và tinh thần khởi nghiệp.

 

Khóa học là một trong các hoạt động thuộc đề tài cấp tỉnh “Nâng cao hiệu quả mô hình đào tạo nghề cho lao động nông thôn gắn với doanh nghiệp góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Ninh Bình” của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường gắn kết nghiên cứu với thực tế và ứng dụng tại các địa phương của nhà Trường.

Lan Phương


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn