Thông báo
Loading...
Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán tham dự Hội thảo Khoa học Quốc tế tại Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Trong hai ngày 2 và 3 tháng 11 năm 2017, TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự Hội thảo khoa học quốc tế về Khoa học xã hội và nhân văn lần thứ 13 (IC-HUSO 2017) với chủ đề “Con người, Văn hóa, Kết nối số và Chuyển biến xã hội” được tổ chức tại Đại học Khon Kaen, Thái Lan.

 

         Hội nghị quy tụ hơn 400 đại biểu và nhà khoa học từ 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có 26 đại biểu chính thức đến từ Việt Nam, gồm các nhà khoa học đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Thái Nguyên, Đại học Vinh, Đại học Đông Á - Đà Nẵng, Đại học Văn Hiến - thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội.
 
    

Giảng viên ĐH Kinh tế và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội thảo

 

              Giảng viên Đại học Kinh tế đã tham gia báo cáo về chủ đề Accessing the Applicability of Social Responsibility Accounting in Vietnamese Enterprises. Chủ đề tham luận về kế toán trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững là một hướng nghiên cứu mới, thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học tham dự hội thảo.

Hội thảo đã mở ra cơ hội trao đổi, giao lưu học thuật giữa các nhà khoa học trong đoàn về các mối quan tâm chung liên quan đến kết nối số, các chuyển biến trong khu vực Asean và các hướng nghiên cứu mới trong tương lai. Bên lề Hội thảo, đoàn đại biểu Việt Nam đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Khon Kaen, Chieng Rai và Bangkok Thái Lan, để lại nhiều kỷ niệm và tình cảm tốt đẹp với đất nước chùa chiền xinh đẹp và mến khách này.

 
TS. Nguyễn Thị Hương Liên

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn