Thông báo
Loading...
Gala thầy và trò khoa Kế toán Kiểm toán

Tập thể Cán bộ, giảng viên Khoa KTKT
20/11/2017, một mùa Hiến chương Nhà giáo nữa lại về, ngày tôn vinh. Ngày này năm nay đối với Khoa Kế toán - Kiểm toán, ĐH Kinh Tế vô cùng đặc biệt. Là ngày để bày tỏ lòng tri ân đến những người lái đò thầm lặng. Là ngày sinh nhật của thầy PGS.TS Trần Anh Tài -Chủ nhiệm khoa đầu tiên và cũng là ngày khoa kế toán - kiểm toán nói lời chia tay thầy với vai trò người quản lý.


Trong không khí đó, khoa KTKT tưng bừng tổ chức Gala Thầy và trò tại phòng 801E4 diễn ra vào sang thứ Hai (20/11).

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên trong khoa cũng như lãnh đạo trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN và các đơn vị trong trường, cũng như các bạn sinh viên, cựu sinh viên và đối tác của khoa Kế toán Kiểm Toán.

Đến với buổi lễ, thầy trò khoa Kế toán Kiểm toán có dịp ôn lại hành trình 3 năm kể từ khi thành lập khoa qua lời kể PGS.TS Trần Anh Tài. Thầy Tài còn nhận được lời chúc mừng, tri ân về chặng đường đã qua từ lãnh đạo các đơn vị trong trường và các lứa sinh viên.

Và Gala không thể thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô, sinh viên để bày tỏ nỗi niềm với một ngày rất đỗi đặc biệt. Một Gala với quá nhiều cảm xúc không nói nên lời, để rồi đọng lại trong tâm trí mỗi người là một tình cảm cho riêng mình

Chẳng thơm cũng thể hoa nhài

Dẫu không đức độ, cũng Thầy Tài Trần Anh!

Tất cả rồi sẽ trôi qua

Chỉ còn tình yêu ở lại

Rất giản dị mà rất đỗi yêu thương!

(Cô Hương Liên - GV khoa KTKT)

Những câu thơ trên đã thay lời muốn nói, thầy và trò khoa KTKT dù có đi đâu về đâu thì vẫn còn tình yêu ở lại, tình yêu ấy không màu mè, phô trương mà “rất giản dị”, “rất đỗi yêu thương”

Khép lại những lời tri ân chân thành gửi đến khoa KTKT là màn giao lưu văn nghệ đầm ấm của cán bộ trường Đại Học Kinh Tế. Hy vọng sau Gala Thầy và Trò 2017, cán bộ, giảng viên và sinh viên trong khoa Kế toán Kiểm toán nói riêng và trong trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN nói chung sẽ gắn bó hơn cùng nhau đi tiếp trên sự nghiệp giáo dục.

Kính chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, trí tuệ và tâm huyết để vượt qua những gian nan thách thức trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người vinh quang và cao cả.


Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn