Thông báo
Loading...
LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN NĂM HỌC 2017-2018

Sáng ngày 24/5/2018, Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp năm học 2017 - 2018.


Buổi lễ được tổ chức dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng - Chủ nhiệm bộ môn Kế toán - TS. Đỗ Kiều Oanh, Ủy viên Hội đồng ThS.NCS. Nguyễn Thị Hải Hà, Ủy viên - Thư kí Hội đồng ThS. Đỗ Quỳnh Chi cùng với sự tham gia của các sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Các bạn sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận đều là những sinh viên ưu tú của Khoa Kế toán - Kiểm toán. Nhiều đề tài khóa luận được đánh giá cao, với sự tâm huyết học hỏi của các bạn sinh viên. Một số đề tài có chất lượng mang tầm luận văn Thạc sỹ. Bên cạnh đó, ở hầu hết các đề tài đều gặp phải một số lỗi và đã được Giảng viên phản biện và Hội đồng nhận xét rất chi tiết, giúp các bạn sinh viên hoàn thiện khóa luận của mình hơn.

 

Cuối buổi lễ, đại diện cho các bạn sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận, sinh viên Nguyễn Thị Thu Hà gửi tới các thầy cô giáo Khoa Kế toán – Kiểm toán lời cảm ơn sâu sắc vì thầy cô đã luôn tận tình chỉ dạy, hỗ trợ và lắng nghe sinh viên của mình trong suốt 4 năm học vừa qua.

Chúc Khoa Kế toán - Kiểm toán luôn vững mạnh, đào tạo được những sinh viên ngày càng ưu tú và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống!

Thu Hà, QH2014 Kế toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn