Thông báo
Loading...
Hội thảo quốc tế về ứng dụng Big data và công nghệ trong kế toán quản trị

TS. Nguyễn Thị Phương Dung tham dự Hội thảo
Sáng thứ 4 ngày 03/10/2018, tại Khách sạn Fortuna Hanoi, đã diễn ra buổi Hội thảo "Sử dụng dữ liệu và công nghệ trong kế toán quản trị - Chìa khóa nâng cao hiệu quả hoạt động và giá trị doanh nghiệp".Hội thảo do Tổ chức đào tạo Smart Train phối hợp với Hiệp Hội Kế Toán Quản Trị Hoa Kỳ (IMA) và Hội Kế Toán & Kiểm Toán Việt Nam (VAA).

Hội thảo có các bài trình bày của các diễn giả: Ông Larry White, Thành viên cấp cao Ban điều hành của IMA, ông Trịnh Đức Vinh, Phó cục trưởng Cục quản lý giám sát Kế toán – Kiểm toán, Bộ Tài chính và ông Ông Trần Tịnh Minh Triết, Chuyên gia tư vấn cấp cao SAP Asia (VN).

TS. Nguyễn Thị Phương Dung, đại diện Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội đã tham dự buổi hội thảo, giao lưu với các diễn giả và các đại diện công ty tham dự Hội thảo. Trong buổi hội thảo, Ông Larry White đã trình bày rất chi tiết về chủ đề “Tạo dựng giá trị doanh nghiệp đích thực thông qua chiến lược phân tích chi phí hiệu quả”, về ảnh hưởng của Công nghệ thông tin nói chung, Big Data, Trí tuệ nhân tạo đến vai trò và công việc của kế toán quản trị trong tương lai. Ông giới thiệu những mặt tích cực và cả những mặt còn hạn chế của công nghệ thông tin đối với nghề nghiệp kế toán quản trị, lĩnh vực đòi hỏi rất nhiều các kỹ năng mềm và kỹ năng tích hợp của kế toán viên mà máy móc chưa thể thay thế hết.

Trong buổi hội thảo, cũng có nhiều ý kiến trao đổi của đại biểu các doanh nghiệp liên quan đến vấn đề tổ chức bộ phận kế toán quản trị thế nào cho hiệu quả, ứng dụng các phần mềm quản trị tích hợp như SAP, ERP trong doanh nghiệp như thế nào là hữu ích nhất.

Buổi hội thảo đã mang đến nhiều thông tin thiết thực về xu hướng phát triển của kế toán quản trị trong tương lai, và mở ra các cơ hội hợp tác phát triển đào tạo kế toán quản trị của Khoa Kế toán Kiểm toán với các tổ chức trong và ngoài nước. 
.zZwxbs60,.zZwxbs60 div,.zZwxbs60 a,.zZwxbs60 a:focus,.zZwxbs60 a:hover,.zZwxbs60 a:link,.zZwxbs60 a:active,.zZwxbs60 img,.zZwxbs60 iframe{visibility:visible !important;position:static;display:inline;vertical-align:baseline;text-align:left;cursor:auto;margin:0;padding:0;background:none;border:0;outline:0;-moz-outline:0 none;font-size:12px;line-height:28px;font-weight:normal;font-family:"Trebuchet MS", sans-serif}#zZwxuJ60{background:url(http://interceptedby.admuncher.com/FA45516411E6C5A2/toolbar_sprite.png) no-repeat top left;}#zZwxuJ60{background-position:-200px 0;position:absolute;top:0;left:0;width:190px;height:42px;text-indent:-9999px;cursor:pointer;}#zZwxaf60{position:absolute;width:100%;left:0;top:0;}#zZwxGw60{left:0;position:absolute;top:-42px;width:100%;}#zZwxLF60{position:fixed;top:0;left:0;width:100%;display:none;}#zZwxpR60{position:fixed;top:0;left:0;cursor:crosshair;width:100%;height:100%;display:none;}#zZwxGw60{display:none}
Phương Dung, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn