Thông báo
Loading...
Giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán tham dự Hội thảo khoa học quốc gia tại trường Đại học Điện lực

Sáng ngày 12-10-2018, tại trường Đại học Điên lực, các giảng viên của Khoa Kế toán, Kiểm toán đã tham dự Hội thảo: “Đổi mới sáng tạo nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam” do trường Đại học Điện lực kết hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức.
Hội thảo hướng tới việc đưa ra các định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua hoạt động đổi mới sáng tạo. Hội thảo có sự tham gia của các nhà khoa học từ nhiều trường đại học và viện nghiên cứu lớn trong nước, thu hút sự đóng góp của nhiều doanh nghiệp và các tổ chức nghề nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như: điện lực, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, sản xuất...Đây là hội thảo có rất nhiều bài viết chất lượng với những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khoa học cũng như đưa ra các giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp trong thực tế sản xuất.
Với tinh thần đổi mới, tư duy sáng tạo, các tác giả đến từ các Viện nghiên cứu, Doanh nghiệp và các trường Đại học đã trình bày các chủ đề mang tính chất thời sự với rất nhiều kiến thức và bài học kinh nghiệm cho các nhà khoa học tham dự hội thảo.
Các giảng viên Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham gia tích cực trong chủ đề về Kế toán Kiểm toán với các bài viết: “Thách thức của bộ phận Kế toán doanh nghiệp trước cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0” của ThS.NCS. Khiếu Hữu Bình, TS. Nguyễn Thị Hương Liên; “Tổng quan nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc thay đổi kiểm toán viên của các công ty niêm yết” của NCS Đỗ Quỳnh Chi và Sinh viên Hoàng Lê Thanh Phương; “Xác định các khó khăn trong chống chuyển giá đối với doanh nghiệp FDI hướng tới cạnh tranh bình đẳng” của TS. Nguyễn Thị Thanh Hải và TS.Trần Thu Hằng. Các bài viết của các tác giả từ Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ các chuyên gia nghiên cứu, các doanh nghiệp và đóng góp chung vào sự thành công của Hội thảo.
Khiếu Hữu Bình, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn