Thông báo
Loading...
Chương trình “ACCA Adventure - Chuỗi học thử ACCA giá 0 đồng” dành cho SV Khoa Kế toán Kiểm toán

Tối ngày 31/10 vừa qua, buổi học thử môn F2 - Kế toán quản trị, thuộc chương trình “ACCA Adventure - Chuỗi học thử ACCA giá 0 đồng” do FTMS Hà Nội phối hợp với khoa Kế toán - Kiểm toán cùng CLB Kế toán Kiểm toán AAS của trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp tại phòng 801, tòa nhà E4 - Đại học Kinh tế. Đây là chương trình không những giúp các bạn sinh viên có định hướng tốt hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai, mà còn là cơ hội để các bạn được tiếp cận gần hơn với những chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế.

 Đến dự buổi học thử, có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc FTMS Hà Nội, Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) có Th.S Nguyễn Thị Hải Hà và Th.S Nguyễn Hoàng Thái, đặc biệt là thầy Nguyễn Giang Nam - ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên FTMS Hà Nội và cũng chính là người đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi học này.

 Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Thị Thu Hà đại diện cho FTMS chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về chương trình đào tạo ACCA của FTMS. Đặc biệt, đại diện và cũng là Chủ nhiệm CLB AAS - bạn Ngô Thị Thu Hà đã lên nhận Giấy chứng nhận chính sách ưu đãi do chị Thu Hà - đại diện cho FTMS trao tặng. Sau đó là bài giảng vô cùng thú vị của thầy Nguyễn Giang Nam, thầy đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức lý thú trong môn Kế toán quản trị, các bạn đã có những trải nghiệm tuy ngắn ngủi nhưng rất bổ ích.

 Chủ nhiệm CLB Kế toán nhận Phần học bổng từ Ms. Thu Hà  

 Thầy Nguyễn Giang Nam - ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên FTMS Hà Nội bắt đầu giờ học F2 ACCA
 

Xin được gửi lời cảm ơn đến các giảng viên khoa Kế toán - kiểm toán, chị Thu Hà và thầy Giang Nam đã dành sự quan tâm đến sinh viên của khoa Kế toán - Kiểm toán nói riêng và trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) nói chung. Chúc Chị cùng quý thầy, cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

 
Thu Hiền - CLB Kế toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn