Thông báo
Loading...
Giảng viên Đại học kinh tế Cracow giảng dạy cho sinh viên Khoa Kế toán-Kiểm toán Trường đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội

Chiều thứ năm ngày 15/11/2018, tại phòng 513 tòa E4 Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội, đã có buổi giao lưu và giảng dạy môn Kế toán quản trị của TS. Bartosz Kurek cho các sinh viên của Khoa Kế toán-kiểm toán. Chủ đề chính của buổi học là phân tích mối quan hệ giữa chi phí- khối lượng- lợi nhuận trong kế toán quản trị doanh nghiệp.

Mở đầu buổi học các sinh viên được TS và các Thầy/Cô phòng hợp tác phát triển Đại học kinh tế Cracow trình bày và giới thiệu về các chương trình đào tạo từ đại học đến tiến sỹ tại Trường. Cracow là trường thuộc tốp trường đại học kinh tế lớn nhất của Ba Lan cũng là trường đứng top đầu về chất lượng đào tạo, đặc biệt là về ngành Kinh tế và Tài chính. Vì vậy đội ngũ giảng viên của trường đều là các giáo sư đã có kinh nghiệm giảng dạy, đã từng giảng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Qua đó sinh viên đã được tiếp cận và có một ấn tượng không nhỏ đối với các giảng viên cũng như môi trường học tập nơi đây. Các sinh viên của Khoa đã rất quan tâm đến chương trình đào tạo và cơ hội học tập tại trường và đã có nhiều câu hỏi đặt ra cho các giáo sư và đã được giải đáp một cách nhiệt tình.

Phần tiếp theo và cũng là nội dung chính của buổi học, các bạn sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán đã được TS. Bartosz Kurek giảng dạy về nội dung phân tích mối quan hệ lợi nhuận - khối lượng - chi phí thuộc môn kế toán quản trị. Qua buổi học các bạn đã được làm quen với cách giảng dạy bằng tiếng Anh. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với cách dẫn dắt của TS. Bartosz Kurek và những kiến thức nền tảng đã được giảng dạy trên giảng đường đại học, các bạn sinh viên cũng đã thích nghi và tham gia tích cực vào bài giảng của TS. Trong quá trình giảng dạy, TS. đã đan xen những câu chuyện cười khiến cho không khí lớp học lúc nào cũng vui vẻ và hiệu quả. Cũng qua những câu chuyện của TS., các bạn sinh viên cũng được thêm nhiều hiểu biết phần nào về văn hóa và con người Ba Lan. Vừa giảng lý thuyết lại đưa ra những ví dụ và bài tập giúp sinh viên hiểu bài hơn. 
 
 Ảnh 1: TS. Bartosz Kurek và các sinh viên Khoa Kế toán-Kiểm toán
Ngoài ra, TS. Bartosz Kurek đã thể hiện sự tôn trọng và yêu mến đối với các thầy cô và các bạn sinh viên Việt Nam bằng những món quà nhỏ và ý nghĩa được mang đến từ đất nước của họ. Điều này đã giúp đem lại thiện cảm rất lớn trong mắt các bạn sinh viên trong khoa.
 Ảnh 2: TS. Bartosz Kurek, TS. Nguyễn Thị Phương Dung và các sinh viên Khoa Kế toán-Kiểm toán
Cách giảng dạy của TS. Bartosz Kurek cho các bạn sinh viên cảm nhận được sự nhiệt tình và thân thiện. Buổi học đã góp phần đẩy mạnh và tăng thêm sự gắn bó trong quan hệ hợp tác giữa hai trường đại học và sâu xa hơn và quan hệ kinh tế giữa hai nước Việt Nam Ba Lan. Đại học Kinh tế Cracow hứa hẹn sẽ là một nơi học tập lý tưởng cho các du học sinh sinh viên muốn phát triển con đường học tập và sự nghiệp tại nước ngoài. 
Thùy Linh, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn