Thông báo
Loading...
Giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán tham dự Hội thảo quốc tế tại trường Đại học Kinh tế quốc dân

Sáng ngày 23/11/2018, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Viện Kế toán viên công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và Trường Đại học Cardiff Metropolitan (Vương quốc Anh) đồng tổ chức Hội thảo quốc tế về kế toán, kiểm toán và tài chính với chủ đề: "Kế toán, Kiểm toán và Tài chính trong thời đại kỹ thuật số" (Accounting, Auditing and Finance in the Digital Age).

Đến tham dự hội thảo có PGS.TS Wang Jiwei – Đại học Quản lý Singapore; ông Mark Billington – Giám đốc ICAEW khu vực Đông Nam Á; PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng; PGS.TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; cùng các giảng viên, các nhà nghiên cứu đến từ nhiều trường Đại học lớn trên cả nước. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Hữu Ánh – Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm của trường.

Các học giả chăm chú lắng nghe các nội dung trình bày
 
 Các đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hội thảo quốc tế ICFAA 2018 được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến Kế toán, Kiểm toán và Tài chính. Hội thảo đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của nhiều nhà khoa học, các học giả, các cơ quan nghiên cứu và các cấp quản lý trong và ngoài nước.

         Các giảng viên của trường Đại học Kinh tế, Đại học QGHN đã tham gia tích cực với những bài viết được đánh giá cao, góp phần vào sự thành công chung của hội thảo (Các bài viết từ TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, TS. Nguyễn Thị Phương Dung, TS. Đỗ Kiều Oanh, TS. Phạm Ngọc Quang, NCS. Nguyễn Thị Hải Hà, NCS. Đỗ Quỳnh Chi, NCS. Khiếu Hữu Bình, ThS. Nguyễn Hoàng Thái)
 
 Giảng viên Nguyễn Thị Hải Hà và Khiếu Hữu Bình trước phiên thảo luận chủ đề Kiểm toán

Đặc biệt, ngoài phiên toàn thể, hội thảo có bốn phiên chuyên đề với bốn tiểu ban theo các nội dung: Kế toán tài chính, Kế toán quản trị, Kiểm toán và Tài chính. Giảng viên Nguyễn Thị Hải Hà và Khiếu Hữu Bình đã tham gia thuyết trình và phản biện trong chủ đề Kiểm toán. Hai giảng viên đã trình bày những chủ đề mang tính thời sự rất cao của Kiểm toán nội bộ đương đại, nhận được sự quan tâm lớn của các nhà nghiên cứu, các học giả và các bạn sinh viên trong hội trường. Đồng thời, sau khi trình bày, hai giảng viên cũng đã nhận được những phản hồi từ các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành trong lĩnh vực Kiểm toán để có thể phát triển thêm định hướng nghiên cứu trong tương lai.

Hữu Bình - Giảng viên Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn