Thông báo
Loading...
Cơ hội học Excel với chuyên gia người nước ngoài

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (Tên tiếng Anh: The Institute of Chartered Accountants in England and Wales - gọi tắt là ICAEW) là tổ chức nghề nghiệp kế toán quốc tế lâu đời nhất thành lập từ năm 1880 tại Anh dưới sự bảo trợ của Nữ hoàng Anh Victoria. ICAEW hiện có hơn 157.100 hội viên làm việc tại 154 quốc gia trên toàn thế giới và là thành viên sáng lập của các Liên minh kế toán lớn như Liên đoàn Kế toán quốc tế (IFAC), Liên minh kế toán toàn cầu (GAA), Tổ chức Chartered Accountants toàn cầu (CAW). ICAEW chính thức có văn phòng đại diện tại Việt Nam từ tháng 5/2014 và là tổ chức nghề nghiệp quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cấp “Bằng Chartered Accountant” - Bằng cấp nghề nghiệp chuyên môn cao cấp, danh giá nhất có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực tài chính - kế toán.

Kể từ khi văn phòng đại diện được thành lập tại Việt Nam, ICAEW đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả với các cơ quan nhà nước, tổ chức nghề nghiệp, các doanh nghiệp và đặc biệt là với các trường đại học trên cả nước. ICAEW cũng tổ chức các Hội thảo quốc tế, các cuộc thi mang tầm quốc tế dành cho sinh viên, các diễn đàn giáo dục dành cho khối giảng viên các trường đại học trong khu vực Đông Nam Á…

Với mong muốn khẳng định cam kết và đóng góp tích cực hơn nữa vào các hoạt động phát triển ngành nghề tại Việt Nam, đặc biệt đem đến cơ hội trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên ngành sâu rộng theo chuẩn mực quốc tế, mang tính thực tiễn cao cho thế hệ trẻ xứng ngang tầm thế giới, ICAEW đã đặt quan hệ hợp tác với Khoa Kế toán – Kiểm toán và phối hợp chặt chẽ tổ chức nhiều hoạt động dành cho sinh viên.

Trong chuỗi các hoạt động đặc biệt của ICAEW dành cho sinh viên các trường đại học tại Hà Nội vào tháng 3/2019 với chủ đề “Các yếu tố cần thiết của Excel trong công việc”, ICAEW mong muốn được tổ chức 01 buổi đào tạo kỹ năng dành cho sinh viên lớp Chất lượng cao ICAEW CFAB – Đại học Kinh tế, ĐH QGHN với nội dung chi tiết như sau:

Thời gian: 13.00 – 17.00 thứ Ba ngày 02/04/2019

Địa điểm: Phòng 801 – E4, Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà nội, 144 Xuân Thủy, Hà Nội

Chủ đề: Các yếu tố cần thiết của Excel trong công việc

Diễn giả: Ông David Benaim, ICAEW Chartered Accountant

Yêu cầu: Sinh viên mang theo Laptop có cài đặt Microsoft Office 2013 hoặc bản mới hơn

Khoa Kế toán- Kiểm toán

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn