Thông báo
Loading...
Giám đốc Công ty Kiểm toán IAC chia sẻ về kinh nghiệm kiểm toán thực tế với sinh viên lớp Kiểm toán căn bản Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Sáng ngày 16/05/2019, Giám đốc Công ty THNH Kiểm toán Tư vấn Độc lập (IAC) Nguyễn Bá Chinh đã tham gia lớp Kiểm toán căn bản tại ĐHKT để chia sẻ với các bạn sinh viên một số kinh nghiệm kiểm toán thực tế. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có thêm những thông tin, kĩ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, phục vụ cho việc học tập cũng như vốn kiển thức về kiểm toán của mình.
 
Ông Nguyễn Bá Chinh- Giám đốc Công ty THNH Kiểm toán Tư vấn Độc lập (IAC) chia sẻ cùng sinh viên tại lớp học
Tại buổi chia sẻ, Giám đốc Nguyễn Bá Chinh đã giới thiệu những đặc điểm cơ bản của kiểm toán, kiến thức cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp về quá trình kiểm toán doanh thu trong kiểm toán báo cáo tài chính. Đồng thời, anh cũng có những giải đáp, chia sẻ với những câu hỏi thú vị của các bạn sinh viên về các vấn đề trong công việc kiểm toán.
 
Bài chia sẻ của ông Nguyễn Bá Chinh đã nhận được nhiều sự quan tâm của SV 
 
Hi vọng qua những chia sẻ bổ ích của Giám đốc Nguyễn Bá Chinh, các bạn sinh viên sẽ tích lũy được thêm cho mình nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong kiểm toán, làm hành trang vững chắc cho bản thân trước khi thực hiện các công việc kiểm toán sau này. 
Liên Phạm, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn