Thông báo
Loading...
Chia sẻ của thủ khoa năm 2019 trường Đại học kinh tế

Tự hào khi nhận được danh hiệu thủ khoa năm 2019 Lưu Thị Ngọc Bích, sinh viên khóa QH-2015E khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế có những chia sẻ rất chân thành gửi tới các thầy cô và bạn bè.

Từ những bỡ ngỡ, băn khoăn trong việc chọn trường, chọn ngành đến danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp

Ngọc Bích vẫn nhớ như in ngày cuối tháng 8 năm 2015, buổi học đầu tiên môn Kinh tế Vi mô, thầy Phí Mạnh Hồng từng hỏi: “Có bạn nào đến với ngôi trường này vì chính ước mơ của mình hay không?” mà không nhận được bất cứ cánh tay nào. Thầy nói: “Một khi các em đã chọn con đường này, các em phải yêu lấy nó, bởi một khi không có niềm đam mê, các em sẽ chẳng thể thành công được trong bất cứ việc gì”. Chính bởi câu nói ấy của thầy, Bích từ việc hoang mang không biết mình học ngành kế toán này là đúng hay không đã có thêm động lực để đi theo con đường mình đã chọn. Bích dần tìm tòi để hiểu nhiều hơn về ngành kế toán, về môi trường, về định hướng công việc sau này. Xác định học Đại học rất khó, Bích thường xuyên tập trung vào các bài học trên giảng đường, kết hợp việc học trên thư viện và tham gia các câu lạc bộ chuyên ngành về Kế toán – Kiểm toán. Bằng cách đó, Bích dần hiểu và yêu thêm về công việc tương lai của mình, thành quả chính là viên gạch đầu tiên trên con đường thành công với tấm bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN.

Ngọc Bích rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp 

Thầy cô chính là điểm tựa vững chắc để theo đuổi đam mê

Ngọc Bích thực sự ấn tượng với các thầy cô trong khoa Kế toán – Kiểm toán, chưa từng ở đâu Bích gặp được những thầy cô nhiệt tình và tận tâm như thế. Trong những năm tháng sinh viên, các thầy cô trong khoa luôn giúp đỡ các vấn đề học tập, hỗ trợ hồ sơ apply học bổng cũng như định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Phương pháp giảng dạy hiện đại, đổi mới qua những bài tập tình huống cụ thể từ các doanh nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng. Những bài học không chỉ là lý thuyết mà còn là những bài học thực hành, đóng vai giải quyết tình huống sinh động, hấp dẫn. Sinh viên ngành Kế toán có được lợi thế là được thực hành qua những bài tập thực tế với những con số cụ thể. Bên cạnh những bài học trên giảng đường là việc tham gia vào quá trình giải quyết công việc qua chương trình thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp, cơ quan do chính khoa tổ chức. Đó chính là môi trường học tập tuyệt vời mà cô sinh viên K60 Kế toán cho rằng sẽ khó có một ngôi trường đại học thứ hai nào được như thế.

 
 
Bích Ngọc chụp ảnh cùng các bạn trong đợt tập quân sự 
 Với Ngọc Bích, lựa chọn học tập tại Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là một trong những quyết định đúng đắn nhất, là bệ phóng vững chắc không chỉ mang lại nền tảng kiến thức mà còn xây dựng kỹ năng, giúp Bích tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng và định hướng rõ ràng cho tương lai của bản thân.Con đường phía trước còn rất dài và mình biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng Bích tin rằng với hành trang kiến thức và các kỹ năng đã được học mình sẽ vượt qua được tất cả
  
 
 Vinh dự được nhận bằng khen từ Hiệu trưởng trường Đại học  Kinh tế
Lưu Thị Ngọc Bích

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn