Thông báo
Loading...
Hội thảo "Tương lai của ngành Kế toán - Dẫn đầu trong kỷ nguyên số" cho sinh viên khoa KTKT

Chiều ngày 19/11/2019, hội thảo "Tương lai của ngành Kế toán - Dẫn đầu trong kỷ nguyên số" đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn tại phòng 503- Giảng đường Hồ Tùng Mậu- Trường Đại học Kinh tế.
Tham dự hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả: Dr. Josh Heniro - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand, Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA); Ông Ryan Ang - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Đông Nam Á, Hiệp Hội Kế Toán Quản Trị Hoa Kỳ IMA; Bà Lê Thị Ngọc Hà- Giám đốc Smart Train Hà Nội, TS. Nguyễn Thị Hồng Thuý- Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, ThS. Nguyễn Thị Hải Hà- Giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán và các sinh viên của Khoa.
 
Dr. Josh Heniro - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand- IMA trình bày tại hội thảo
Ông Josh Heniro đã có những chia sẻ thú vị về cơ hội, tương lai của sinh viên chuyên ngành Kế toán. Ông đã nhận định những tác động như rủi ro, phát triển công nghệ hoặc xu thế toàn cầu hóa đã làm thay đổi vai trò của CFO hiện đại. Ngày nay các CFO không chỉ tập trung vào kế toán – tài chính mà còn phải am hiểu hoạt động kinh doanh, tương tác với các phòng ban khác, phân tích và triển khai chiến lược, cũng như xây dựng quan hệ với các bên hữu quan.
Anh Vũ Văn Định, Phó ban Tài chính, Tập đoàn Văn Phú Invest trình bày tại Hội thảo
Về xu hướng tuyển dụng và yêu cầu năng lực của chuyên viên kế toán tại Việt Nam, Anh Vũ Văn Định, Phó ban Tài chính, Tập đoàn Văn Phú Invest có chia sẻ một số trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình làm việc của anh giúp các bạn sinh viên có thể hoạch định được cho mình kỹ năng cần trau dồi và học hỏi.
 Khách mời, giảng viên khoa và các sinh viên chụp ảnh kỉ niệm
Các bạn sinh viên cũng rất chủ động trao đổi những băn khoăn, trăn trở trong nghề nghiệp. Các em không biết sau này mình sẽ có được những cơ hội nghề nghiệp như thế nào và cần làm gì để giành được những cơ hội đó. Tuy nhiên, qua chia sẻ của các chuyên gia, các em đã được tiếp thêm động lực để tiếp tục theo đuổi chuyên ngành Kế toán các em đã chọn.
 
Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn